Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ter Stegen không phục khi phải dự bị cho Neuer ở ĐT Đức

Thứ Sáu 13/09/2019 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành Ter Stegen một lần nữa bày tỏ sự tức giận khi bị HLV Joachim Low ngó lơ dù đang có phong độ tốt.
Thủ môn Ter Stegen đã phải ngồi dự bị trong cả 2 trận đấu của ĐT Đức ở vòng loại Euro 2020 vừa qua. Manuel Neuer đã thủng lưới 4 bàn thua trong trận đấu với Hà Lan và sau đó giữ sạch lưới trong chuyến làm khách đến sân của đội đầu bảng C là Bắc Ireland.

Ter Stegen đã được sử dụng thay Neuer trong mùa giải 2018/19 khi đội trưởng của Bayern dính chấn thương dài hạn. Neuer đã lấy lại được vị trí xuất phát sau khi bình phục chấn thương. Và điều này khiến Ter Stegen cảm thấy khó chịu khi anh nhận thấy mình đã tiến lên một đẳng cấp cao ở Barca.

Thủ môn Ter Stegen không phục khi phải dự bị cho Neuer ở ĐT Đức hình ảnh

Ter Stegen bực bội khi phải ngồi dự bị cho Neuer


“Không dễ để tìm một lời giải thích khi tôi đang cống hiến những gì tốt nhất trong mỗi trận đấu và khiến quyết định của HLV trở nên khó khăn hơn. Tôi đang cố gắng trở thành thủ môn số một. Nhưng đợt tập trung đội tuyển lần này như một đòn giáng mạnh vào tôi”.


Cũng trong đợt tập trung lần này, Ter Stegen đã bày tỏ sự tức giận với quyết định của HLV Joachim Low. Ngôi sao của Barca thừa nhận việc phải ngồi và chờ đợi cơ hội để trở thành thủ môn số 1 của đội tuyển Đức đủ khiến anh phát điên.

Ter Stegen đã chơi 22 trận cho đội tuyển quốc gia. Vào tháng sau, cơ hội ra sân của Ter Stegen sẽ cao hơn khi Đức có trận giao hữu với Argentina trước khi đụng độ một đối thủ yếu ở vòng loại Euro 2020 là Estonia.

Video tổng hợp trận đấu Bắc Ireland 0-2 Đức:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X