Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tay săn bàn vĩ đại của Real sẽ tiếp tục sự nghiệp bên ngoài châu Âu

Thứ Sáu 20/04/2012 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – Cựu ngôi sao Real Madrid, người được biết đến với biệt danh “Chúa nhẫn” sẽ chuyển tới  Qatar và kết thúc sự nghiệp cầu thủ của mình ở quốc gia Trung Đông này.

Cựu ngôi sao Kền Kền Trắng thừa nhận rằng đó không phải là một quyết định dễ dàng cho anh khi rời bỏ Schalke04. Thêm vào đó, Raul sẽ rời “sân chơi” châu Âu để hướng tới một giải đấu ít cạnh tranh hơn.

Đội bóng Bundesliga đã đưa ra đề nghị với tuyển thủ người Tây Ban Nha với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm, tuy nhiên mức lương sẽ giảm từ 7 triệu euro xuống còn 4 triệu euro. Tuy nhiên, Raul đã quyết định không ở lại với Konigsblauen.

raul
Raul sẽ lựa chọn cho mình bến đỗ mới, một giải đấu ít cạnh tranh hơn

“Tôi đã thực hiện một quyết định cho tương lai của mình, và tôi sẽ không ở lại Schalke. Đây là một quyết định hết sức khó khăn. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới các câu lạc bộ, các vị chủ tịch và người quản lý vì họ đã kiên nhẫn chờ đợi sự đồng ý của tôi. Nhưng quyết định này là quyền của cá nhân tôi”, Raul phát biểu tại một cuộc họp báo. “Tương lai của tôi không còn năm ở châu Âu, Tôi sẽ thảo luận cùng với người đại diện của mình. Sau đó sẽ thông báo cho các bạn biết nơi tôi sẽ đến. Chắc chắn nó sẽ là một giải đấu ít cạnh tranh hơn”.

“Quyết định của tôi dựa vào một số yêu tố. Tuy bản thân vẫn còn đủ tự tin để chơi ở một giải đấu hàng đầu châu lục, nhưng tôi không thể thấy trước được tương lai của mình. Giờ điều quan trọng nhất là gia đình. Thi đấu tại Bundesliga, tôi không có nhiều thời gian dành cho vợ và các con. Vì vậy, sự lựa chọn của tôi để đến với một giải đấu mới, tôi sẽ muốn giành nhiều thời gian hơn cho gia đình và chọn lựa một giải đấu không quá căng thẳng”.

“Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới câu lạc bộ, huấn luyện viên và đội ngũ nhân viên huấn luyện cùng các đồng đội đã cho tôi một năm tuyệt vời tại đây. Các bạn sẽ luôn trong trái tim tôi. Tôi cũng sẽ rất nhớ những cổ động viên nơi đây. Họ thật đặc biệt và luôn dành cho tôi rất nhiều tôn trọng và tình cảm. Nó sẽ là cảm xúc khó có thể diễn đạt thành lời. Schalke luôn luôn trong trái tim tôi”, Raul phát biểu khi quyết định chia tay Schalke 04

Raul được cho là đã liên hệ để chuyển đến thi đấu tại Mỹ hoặc châu Á trong một vài tháng trở lại đây. Tuy nhiên, kết luận gần đây nhất, Raul cùng người đại diện của mình đã thiết lập mối liên hệ để chuyển sang thi đấu tại Qatar.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X