Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân HLV Bayern Munich đá đểu TBN trong ngày ra mắt

Thứ Ba 03/07/2018 22:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich mới tổ chức lễ ra mắt thuyền trưởng mới của CLB và tân HLV Niko Kovac nhanh chóng sáng tỏ những kế hoạch nhân sự trong kỳ chuyển nhượng hè 2018, trong đó có cả tân binh Serge Gnabry.

Mùa giải vừa rồi, Bayern Munich mời lại Jupp Heynckes để tạm thời tiếp quản CLB theo dạng “chữa cháy” sau khi sa thải Carlo Ancelotti vì thành tích bết bát. Huyền thoại người Đức cuối cùng vẫn quyết định giải nghệ và buộc Hùm Xám xứ Bavaria phải đi tìm một tân thuyền trưởng mới.

Người được chọn chính là Niko Kovac, cựu danh thủ Croatia mới trải qua hai năm thành công trên ghế nóng Eintracht Frankfurt, thậm chí đáng nói hơn khi chính ông đã đánh bại Bayern Munich trong trận chung kết cúp quốc gia Đức mùa giải vừa rồi.

Tân HLV Niko Kovac của Bayern Munich đá đểu Tây Ban Nha hình ảnh

Tân HLV Niko Kovac của Bayern Munich

Trong buổi lễ ra mắt của mình, tân HLV Niko Kovac của Bayern Munich phát biểu: “Tôi đã trở lại (Kovac từng khoác áo Hùm Xám khoảng thời gian 2001-2003) và rất háo hức với những thử thách trước mắt. CLB đã đặt niềm tin lớn lao vào tôi và hy vọng tôi có thể đền đáp sự tin tưởng ấy. Tôi biết mình phải làm gì ở đây để thành công. Anh em tôi (trợ lý Robert Kovac) đã sẵn sàng.”

Cựu tiền vệ tuyển Croatia cũng nhanh chóng sáng tỏ kế hoạch giữ chân các công thần ở Allianz Arena khi đảm bảo tương lai của chủ lực Robert Lewandowski, tiền đạo người Ba Lan được cho chỉ còn đếm ngược ngày ra đi vì hết động lực cống hiến cũng như mâu thuẫn với BLĐ đội bóng. Bên cạnh đó, những lão tướng như Arjen Robben và Franck Ribery cũng sẽ ở lại đóng vai trò thủ lĩnh dẫn dắt các đàn em trẻ tuổi.

Hơn thế nữa, tân HLV Niko Kovac của Bayern Munich cũng hứa hẹn trao thêm cơ hội cho “sao xẹt” Renato Sanches, cũng như có thể chiêu mộ Ante Rebic, học trò cũ ở Frankfurt và hiện đang tỏa sáng ở World Cup 2018. Cùng ngày, Hùm Xám chính thức ra mắt tân binh Serge Gnabry, cựu ngôi sao Arsenal thực tế được chiêu mộ từ mùa hè năm ngoái với giá 10 triệu euro từ Werder Bremen, nhưng ngay lập tức cho Hoffenheim mượn cả mùa giải qua và giờ mới chính thức cập bến Allianz Arena với số áo 22.

Tan binh Serge Gnabry cua Bayern Munich

Tân binh Serge Gnabry của Bayern Munich

“Louis van Gaal đã định hình phong cách cho Bayern Munich và tôi muốn tiếp tục duy trì điều đó. Tuy nhiên, tôi cũng muốn thay đổi một số thứ nhất định, như những kế hoạch B và C tùy thuộc đối thủ. Anh không thể chơi bóng một màu, tương tự ây Ban Nha vừa rồi sở hữu bóng đến gần 80% trước Nga nhưng gần như bất lực trong việc tạo cơ hội nguy hiểm và sau cùng nhận thất bại.” - Kovac tranh thủ đá đểu TBN sau cú sốc bị loại sau loạt đấu súng với chủ nhà Nga ngay vòng 1/8 World Cup 2018.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X