Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh của Bayern Munich gặp chấn thương nặng

Thứ Hai 29/07/2024 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh Hiroki Ito của Bayern Munich đã gặp phải chấn thương nặng trong trận giao hữu tiền mùa giải gặp Duren mới đây.

Tân binh Hiroki Ito của Bayern Munich gặp chấn thương nặng

Trận giao hữu kết thúc với tỉ số hòa 1-1. Bayern xác nhận sau trận đấu rằng trung vệ người Nhật Bản sẽ phải vắng mặt trong nhiều tuần tới. “Hùm xám” cho biết việc kiểm tra với Ito đã được thực hiện ngay lập tức sau trận đấu.

Hiroki Ito
Tân binh Hiroki Ito của Bayern Munich gặp chấn thương nặng

Giám đốc Max Eberl của Bayern nói: “Rõ ràng đây là một đòn cay đắng. Chúng tôi sẽ ủng hộ Hiroki tốt nhất có thể để cậu ấy trở lại khỏe mạnh càng sớm càng tốt”.

Theo xác nhận từ Bayern, Hiroki Ito bị gãy xương bàn chân. Đây là loại chấn thương khiến cầu thủ phải nghỉ tương đối lâu và hay bị tái phát. Ví dụ dễ thấy nhất chính là trung vệ Lisandro Martinez của Man United. Sau khi dính chấn thương bàn chân, Lisandro Martinez gần như không thể ra sân thi đấu ở MU mùa trước và rất hay dính thêm chấn thương chỉ sau vài trận đấu.

Hiroki Ito gia nhập Bayern từ Stuttgart ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua với mức phí khoảng 30 triệu Euro. Cầu thủ người Nhật vừa có một mùa giải ấn tượng ở Stuttgart, giúp đội bóng này về nhì chung cuộc ở Bundesliga.

Với chấn thương mới nhất của Ito, Bayern nhiều khả năng sẽ chiêu mộ thêm trung vệ mới. Matthijs de Ligt cũng đang được kỳ vọng rời khỏi câu lạc bộ, với Man United là điểm đến tiềm năng. Jonathan Tah của Bayer Leverkusen là mục tiêu được ưu tiên của họ.

Hiroki Ito chỉ chơi được khoảng 20 phút ở trận đấu với FC Duren. Bayern cần bàn thắng của Nestor Irankunda trong hiệp hai mới có thể gỡ hòa trước đối thủ đang đá ở giải địa phương của Đức.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X