Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tại sao Pep Guardiola rời Bayern Munich?

Thứ Bảy 26/12/2015 13:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Báo chí Đức khẳng định việc không được đáp ứng những yêu cầu chuyển nhượng là nguyên nhân lớn nhất khiến HLV Pep Guardiola quyết định chia tay Bayern Munich.

Sau thành công cùng Barca, HLV Pep Guardiola đã quyết định chuyển tới dẫn dắt Bayern Munich. Hai mùa giải đầu tiên tại nước Đức ông mang về cho đội bóng hai chức vô địch Bundesliga và 1 Cúp QG Đức. Tại Champions League, hai mùa giải gần nhất “Hùm xám” đều bị những đại diện của Tây Ban Nha loại ở bán kết. Đã có những tin đồn về việc Bayern quyết định kết thúc hợp đồng sớm hơn dự kiến với Pep, thế nhưng mùa này ông thầy người Tây Ban Nha vẫn là người dẫn dắt đội bóng nước Đức.
Tai sao Pep Guardiola roi Bayern Munich hinh anh
Pep Guardiola quyết định rời Bayern

Ở mùa giải này Bayern đã chơi thăng hoa, họ chính là đội bóng gây ấn tượng nhất châu Âu cho đến thời điểm hiện tại. Chứng kiến Pep dẫn dắt đội bóng chơi rất tốt BLĐ đội bóng nước Đức bất ngờ đẩy mạnh việc gia hạn hợp đồng. Do hợp đồng cũ sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này nên đội bóng nước Đức muốn ngay lập tức gia hạn. Tuy nhiên, cựu HLV của Barca đã không đồng ý.
Sao M.U khiến Pep Guardiola rời Bayern Munich?
(Bongda24h.vn) – Mâu thuẫn có thể đã nhen nhóm giữa BLĐ “Hùm xám” và HLV người Tây Ban Nha sau vụ chuyển nhượng bất thành hậu vệ Matteo Darmian trong mùa hè...

Pep đã khẳng định ông sẽ rời Bayern sau khi mùa giải này khép lại. Mới đây một số tờ báo của nước Đức đã tiết lộ lý do Pep rời Bayern. Theo đó, việc ban lãnh đạo “Hùm xám” không đáp ứng đúng các yêu cầu chuyển nhượng của ông là nguyên nhân lớn nhất khiến vị chiến lược gia người Tây Ban Nha quyết định ra đi. Cụ thể, Pep muốn Bayern mua Matteo Darmian hoặc Danilo để thay thế cho Philipp Lahm bên hành lang cánh phải. Thay vào đó, ngôi sao người Đức sẽ được bố trí thi đấu thường xuyên ở hàng tiền vệ.
Tai sao Pep Guardiola roi Bayern Munich hinh anh 2
Pep Guardiola rời Bayern do không được đáp ứng các yêu cầu chuyển nhượng

Dưới sự dẫn dắt của Pep tuyển thủ người Đức đã chơi rất tốt ở hàng tiền vệ, bởi vậy ông cần một cầu thủ lấp vào khoảng trống mà cầu thủ này để lại. Tuy nhiên, thay vì chiêu mộ những mục tiêu mà nhà cầm quân người Tây Ban Nha yêu cầu, ban lãnh đạo Bayern Munich lại đưa về sân Allianz Arena một tiền vệ là Arturo Vidal.
Tại sao Pep Guardiola chọn Man City chứ không phải Chelsea?
(Bongda24h.vn) - Báo chí Đức khẳng định HLV Pep Guardiola chắc chắn sẽ tới dẫn dắt Man City. Sở dĩ vị chiến lược gia người Tây Ban Nha chọn Man xanh là vì mức...

Không có được lựa chọn ưng ý khiến Pep buộc phải sử dụng Lahm ở cánh phải do Rafinha chưa thể đáp ứng trọn vẹn các yêu cầu về chuyên môn. Trong khi đó, Vidal lại không phù hợp với lối chơi mà ông xây dựng. Đây chính là nguyên nhân khiến Pep đi đến quyết định chia tay Hùm xám. Trước đó, cựu chiến lược gia Barcelona cũng không hài lòng về việc ban lãnh đạo CLB để Toni Kroos sang Real Madrid.

Video Pep Guardiola trao bí kíp cho học trò ngay trên sân



T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X