Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tại sao Pep Guardiola chọn Man City chứ không phải Chelsea?

Thứ Năm 24/12/2015 23:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Báo chí Đức khẳng định HLV Pep Guardiola chắc chắn sẽ tới dẫn dắt Man City. Sở dĩ vị chiến lược gia người Tây Ban Nha chọn Man xanh là vì mức lương lên tới 18 triệu bảng/mùa.


Sau khi HLV Pep Guardiola từ chối gia hạn hợp đồng với Bayern Munich, báo bóng đá khắp nơi đã đồn thổi bến đỗ tiếp theo của vị chiến lược gia người Tây Ban Nha. Giới chuyên môn đều nhận định cựu HLV của Barca sẽ tới Anh nhưng dẫn dắt đội bóng nào là một ẩn số rất lớn. Cả Chelsea, M.U, Man City hay thậm chí là Arsenal đều muốn có Pep.
Tai sao HLV Pep Guardiola chon Man City chu khong phai Chelsea hinh anh
Pep Guardiola quyết định rời Bayern Munich

Mới nhất, chủ tịch Roman Abramovich của Chelsea sẵn sàng tung ra một bản hợp đồng cực khủng để dụ dỗ cựu HLV Barca. Sau khi Chelsea sa thải Mourinho, đội bóng này đang tích cực tìm kiếm một nhà cầm quân tài năng để dẫn dắt The Blues từ mùa tới. Cụ thể, nhà tài phiệt người Nga sẵn sàng đáp ứng mức lương lên tới 15 triệu bảng/mùa, cùng việc cung cấp tiền để Pep mua sắm. Với lời đề nghị từ đội bóng chủ sân Stamford Bridge nếu Pep nhận lời ông sẽ trở thành HLV hưởng lương cao nhất thế giới.
Sao Bayern từ chối theo chân Pep tới Anh
(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Thiago Alcantara của Bayern Munich khẳng định anh sẽ không đi cùng HLV Pep Guardiola tới Premier League.

Tuy nhiên, tờ Kicker của Đức cho biết, Pep đã đồng ý chuyển đến dẫn dắt Man City. Những chi tiết trong bản hợp đồng cũng đã được hai bên thống nhất. Theo những gì được tờ Bild đăng tải, tại Etihad mức lương của cựu HLV Barca sẽ lên tới 18 triệu bảng/năm, cao hơn số tiền mà Chelsea sẵn sàng chi ra và dĩ nhiên là cao nhất thế giới. Pep sẽ ký với Man xanh một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Mỗi mùa giải, các ông chủ Ả-rập sẵn sàng cấp 120 triệu euro để ông mua sắm cầu thủ. Đây thực sự là một bản giao kèo siêu khủng.
Tai sao HLV Pep Guardiola chon Man City chu khong phai Chelsea hinh anh 2
Pep Guardiola chọn Man City vì tiền?

Ngoài ra, Man City cũng khẳng định họ sẵn sàng chi ra 200 triệu bảng cùng mức lương lên tới 800.000 bảng/tuần để thuyết phục Barca bán Lionel Messi. Đây là tham vọng vô cùng lớn của nửa xanh thành Manchester nhằm đưa Man City trở thành một thế lực thực sự ở châu Âu. Việc Pep chọn Man xanh cũng bởi ông có mối quan hệ tốt với Ferran Soriano và Txiki Begiristain, những người từng làm việc với ông ở Barca. Hơn nữa, đội chủ sân Etihad đã theo đuổi Pep từ rất lâu. Vì thế, Chelsea dù có muốn cũng đành nhận thất bại trong thương vụ này.

Video bóng đá Pep Guardiola trao bí kíp cho học trò ngay trên sân



Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

“Tôi sẽ trở lại Đức vào tháng 3,” Toni Kroos đã thông báo như thế trên Instagram của anh vào cuối tháng 2. "Tại sao? Trước hết là bởi Julian yêu cầu tôi trở lại và sau đó là vì, tôi nghĩ mình có thể giúp đỡ cho đội tuyển. Tôi đang có tâm trạng tốt và tôi chắc chắn rằng tại EURO Hè này tuyển Đức sẽ làm được nhiều hơn những gì mà hầu hết mọi người có thể tin vào lúc này.”

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X