Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

"Tài năng của Sanches vượt trội so với Pogba"

Thứ Bảy 24/09/2016 11:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, HLV Carlo Ancelotti khẳng định tiền vệ Ronato Sanches xuất sắc hơn Paul Pogba.


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, Bayern Munich đã đưa về tiền vệ Ronato Sanches từ Benfica. Để có được cầu thủ 19 tuổi đội bóng của nước Đức đã phải chi ra 45 triệu euro. Trong những mùa giải gần đây, sao trẻ người Bồ Đào Nha đã trưởng thành vượt bậc trong màu áo Benfica. Tại Euro 2016, anh cũng là một trong những nhân tố quan trọng giúp BĐN đăng quang chức vô địch. Ở thời điểm hiện tại, Sanches đang là một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới. 
Ancelotti Tien ve Ronato Sanches vuot troi so voi Pogba hinh anh
Sanches được Ancelotti đánh giá cao hơn Pogba
Cũng ở Hè vừa qua, M.U đã phải bỏ ra 93,5 triệu bảng để có tiền vệ Paul Pogba từ Juventus. Mặc dù được kỳ vọng rất nhiều nhưng ngôi sao người Pháp đang gây thất vọng tại Old Trafford. Cầu thủ sinh năm 1993 không thể hiện được khả năng của mình như trong màu áo Juventus. Anh mờ nhạt ở cả khía cạnh tấn công lẫn phòng thủ. Đặc biệt, Pogba còn thường xuyên bỏ vị trí khiến những đồng đội gặp rất nhiều khó khăn.
Ancelotti hết lời ca ngợi lãnh đạo Bayern tâm lý
Carlo Ancelotti cho rằng làm việc với lãnh đạo Bayern Munich dễ dàng hơn bởi họ từng chơi bóng và dễ dàng thấu hiểu cầu thủ cũng như HLV.
Trong một phát biểu mới đây, HLV Carlo Ancelotti khẳng định tiền vệ Ronato Sanches xuất sắc hơn Paul Pogba: “Pogba và Sanches đều là những tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới. Cả hai đều có thể hình và nền tảng thể lực tốt, nhưng tôi đánh giá Sanches cao hơn. Cậu ấy rất tôn trọng kỷ luật trong lối chơi, Sanches hiếm khi bỏ vị trí của mình. Pogba thì lại khác, cậu ấy thi đấu theo cảm hứng. Việc Pogba chơi không tốt ở thời gian gần đây cũng bởi cậu ấy thường xuyên bỏ vị trí. Năm nay Sanches mới 19 tuổi, cậu ấy còn cả một tương lai phía trước. Tôi nghĩ rằng ở tuổi 23, cậu ấy sẽ toàn diện hơn Pogba rất nhiều”.
Ancelotti Tien ve Ronato Sanches vuot troi so voi Pogba hinh anh 2
Renato Sanches đã đủ thể lực để có thể đá chính thường xuyên
Ở mùa giải này Sanches mới ra sân 2 trận ở Bundesliga. Lúc này, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã đạt thể trạng tốt nhất và có thể đá chính thường xuyên. HLV Ancelotti khẳng định sẽ trao cho ngôi sao 19 tuổi một vị trí chính thức trong đội hình. Trong thời gian tới, chúng ta sẽ được chứng kiến Sanches thi đấu nhiều hơn. Qua đó kiểm chứng những lời vị chiến lược gia người Italia vừa phát biểu là đúng hay sai.

T.N  
 
⇒ Bóng đá 24h cập nhật thông tin nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X