Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội chỉ ra điểm yếu khiến Havertz khó lòng chơi cho MU

Thứ Ba 14/04/2020 13:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kai Havertz có thể là một trong những cầu thủ giàu triển vọng nhất của bóng đá Đức song có một điểm yếu lớn mới được đồng đội ở Bayer Leverkusen chỉ ra.

Theo Jonathan Tah, người được nhiều CLB lớn tại châu Âu để mắt không có nền tảng thể lực tốt bởi lười rèn luyện.

Havertz có tiềm năng

Kai Havertz nổi lên ở Leverkusen từ mùa trước tới nay. Cầu thủ 20 tuổi thu hút sự chú ý của những tên tuổi như Manchester United, Liverpool và Bayern Munich… Trong đó, Liverpool sẵn sàng chi 85 triệu bảng hè này để chiêu mộ Havertz.

Đồng đội chỉ ra điểm yếu khiến Kai Havertz khó lòng chơi cho MU hình ảnh
Kai Havertz mảnh khảnh và ghét tập gym

Nhưng báo chí Đức thì cho hay chàng trai trẻ này thiên về Bayern Munich bởi muốn ở lại Đức. Một phần nguyên nhân trong đó mới được đồng đội Jonathan Tah tiết lộ.

Nhưng thiếu thể lực


Cụ thể, Havertz không phải mẫu cầu thủ ưa rèn luyện thể lực. Mà tại Anh, yếu tố thể trạng góp phần không nhỏ vào thành công. Tah nói với Goal về đàn em: “Kai Havertz là người không bao giờ muốn tập gym hay bài tập tương tự nào.”

“Điều này khá buồn cười bởi dù tất cả chúng tôi đều đi vào phòng gym, cậu ấy chỉ muốn chơi bóng. Cậu ấy không muốn rèn luyện sức mạnh chút nào cả. Havertz thực sự thích có bóng dưới chân.”

“Cậu ấy không thích rèn luyện sức mạnh và tôi hiểu điều đó. Nhưng có lẽ cậu ấy sẽ hoàn thiện hơn một chút nếu chịu khó làm việc.”


Tah đã có gần 4 năm chơi cùng Havertz từ khi tiền vệ này được đôn lên đội 1 của Leverkusen. Mùa này, Havertz đã có 10 bàn và 8 kiến tạo trên mọi đấu trường cho đội chủ sân Bay Arena. Anh được so sánh với đàn anh người Đức là Mesut Ozil bởi cái chân trái kỹ thuật.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

48 trận bất bại của Bayer Leverkusen là chiến tích phi thường đến mức nào?

48 trận bất bại của Bayer Leverkusen là chiến tích phi thường đến mức nào?

48 trận bất bại của Bayer Leverkusen là chiến tích phi thường đến mức nào?

Có vẻ như đối với Bayer Leverkusen vô địch Bundesliga vẫn là chưa đủ thỏa mãn. Ý nghĩa của chiến tích này không chỉ đơn thuần là một danh hiệu, mà đó còn là chức vô địch quốc gia đầu tiên trong lịch sử 119 năm của Die Werkself, là dấu chấm hết cho sự thống trị kéo dài tới 11 mùa giải liên tiếp của Bayern Munich, là một chiến thắng ngoạn mục trước một đối thủ có quỹ lương cao gấp 4 lần quỹ lương của họ.

Xem thêm
top-arrow
X