Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Subotic gia hạn hợp đồng với Dortmund

Thứ Sáu 21/12/2012 23:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Theo thông tin được đăng tải trên Goal.com, trung vệ Neven Subotic đã đồng ý kí vào một bản hợp đồng dài hạn với Borussia Dortmund.

Bản hợp đồng hiện tại của Subotic đến năm 2014 mới hết hạn, tuy nhiên, trước những lời mời chào từ hàng loạt những ông lớn tại châu Âu giành cho trung vệ người Serbia, BLĐ Dortmund đã quyết định trói chân ngôi sao của mình bằng một thỏa thuận mới. Theo đó, bản hợp đồng mới sẽ giữ Subotic ở lại Signal Iduna Park đến hết Hè 2016, mức lương hiện vẫn chưa được tiết lộ.



Neven Subotic
Neven Subotic, hòn đá tảng ở hàng phòng ngự của Dortmund

Bản hợp đồng mới này là một phần thưởng xứng đáng cho những cống hiến của Subotic trong màu áo Dortmund. Gia nhập Die Borussen vào Hè 2008, Subotic đã ngay lập tức chứng tỏ được tài năng của mình. Anh nhanh chóng chiếm được suất đá chính trong đội hình Dortmund, và chơi cực kì ăn ý với người đồng đội Mats Hummels. Đến nay, Subotic đã có gần 140 trận cho Dortmund và ghi được 12 bàn thắng. Có thể nói, sự chắc chắn và ổn định của Subotic là một trong những nguyên nhân quan trọng giúp cho Dortmund liên tiếp gặt hái được những thành công trong 2 mùa giải gần đây.


Việc Subotic cam kết tương lai lâu dài tại Signal Iduna Park giúp cho HLV Jurgen Klopp thêm tự tin với kế hoạch lâu dài mà ông đang thực hiện tại Dortmund. Đặc biệt là khi mà Die Borussen đang dành sự tập trung cao độ cho đấu trường Champions League 2012/13.

Bản hợp đồng mới này cũng sẽ dập tan những tin đồn xung quanh tương lai của Subotic tại Dortmund. Sau một mùa giải cực kì thành công cùng Die Borussen, Subotic nhận được rất nhiều lời mời hấp dẫn từ Premier League, trong đó phải kể đến những đại gia như Man Utd, Chelsea và Man City. Cơ hội để sở hữu Subotic của những đội bóng này vẫn còn, nhưng có lẽ, họ sẽ phải bỏ ra số tiền cực lớn để có thể thuyết phục được phía Dortmund.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X