Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer luôn tin trò cũ Haaland đủ sức vươn tới đỉnh cao

Thứ Ba 30/03/2021 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Ole Gunnar Solskjaer, Erling Haaland luôn có cá tính để vươn tới đỉnh cao bóng đá. HLV người Na Uy biết trò cũ tại Molde là một “nhà chiến thắng bẩm sinh”.

Erling Haaland ngày càng thu hút sự chú ý nhiều hơn từ các CLB lớn trên khắp châu Âu sau những màn trình diễn ấn tượng tại Borussia Dortmund. Từ khi tới đội bóng Đức, tiền đạo 20 tuổi luôn thuộc top ghi bàn nhiều nhất ở Bundesliga và Champions League.

Solskjaer tin trò cũ Erling Haaland đủ sức vươn tới đỉnh cao hình ảnh
Haaland đang là "hàng hot" trên thị trường chuyển nhượng

Ole Gunnar Solskjaer không ngạc nhiên trước sự thăng tiến nhanh chóng của Haaland. Trong quá khứ, hai người từng hợp tác tại Molde, nơi chân sút người Na Uy trải qua giai đoạn đầu của sự nghiệp.

Ngay từ lúc đó, Solskjaer đã nhận thấy tiềm năng rõ rệt của Haaland. Khi được hỏi liệu có dự đoán được trò cũ sẽ trở thành cầu thủ đẳng cấp như ngày nay hay không, HLV 48 tuổi nói với Sky Sports:

“Đúng vậy! Bạn có thể thấy cá tính của Haaland. Cậu ấy đến Molde khi mới 16 tuổi. Bạn không thể biết Haaland đã từng vật lộn với chấn thương đầu gối rất nặng khi mới đến. Nhưng tôi vẫn có thể nhận ra một cầu thủ có cá tính.”

Solskjaer
Solskjaer đã biết trò cũ lên đỉnh cao từ khi ở Molde

“Tôi nhớ Haaland đã từng khiến 1 trung vệ và 1 tiền vệ trung tâm, những người rất cao lớn ngã sấp xuống sân. Sau đó, cậu ấy yêu cầu họ đứng dậy. Đó là một nhà chiến thắng. Tất nhiên, cậu ấy có một nhân cách tuyệt vời.”

“Haaland đang chứng minh cho mọi người thấy mình là một cầu thủ giỏi như thế nào. Chúng tôi từng chơi với Zenit ở trận play-off Europa League và trọng tài sau trận đã gặp tôi và nói cậu ấy sẽ sớm chơi ở Champions League. Chúng tôi biết điều đó sẽ thành hiện thực.”

Man United do Solskjaer dẫn dắt là một trong số những CLB quan tâm đến Haaland từ khi anh còn ở Red Bull Salzburg. Nhưng Dortmund đã giành chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ người Na Uy vào tháng 1 năm ngoái.

Hè này, MU dự kiến sẽ chi đậm để có Haaland khi kỳ chuyển nhượng mở cửa trở lại. Những Anthony Martial, Mason Greenwood hay Marcus Rashford đều không phải mẫu tiền đạo cắm thực thụ trong khi Edinson Cavani đã 34 và sắp đáo hạn hợp đồng.

Có thể bạn quan tâm

Xabi Alonso: Thư gửi Leverkusen về những thăng trầm đã qua...

Xabi Alonso: Thư gửi Leverkusen về những thăng trầm đã qua...

Xabi Alonso: Thư gửi Leverkusen về những thăng trầm đã qua...

Một bức tâm thư được đăng tải trên The Player’s Tribune do chính Xabi Alonso viết, chia sẻ cảm xúc, tâm tư của ông về những thăng trầm đã trải qua trên cuộc hành trình làm nên lịch sử cùng Bayer Leverkusen, cách nhìn bóng đá qua lăng kính một nhà cầm quân, và những bài học đã rút ra về cái nghề này…

Video

Xem thêm
top-arrow
X