Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

SỐC: “Tia chớp” Aubameyang sẽ rời Dortmund mùa hè này

Chủ Nhật 29/05/2016 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tiết lộ từ HLV ĐT Gabon, tương lai của chân sút Pierre-Emerick Aubameyang sẽ sớm được làm sáng tỏ trong mùa hè năm nay.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016 và lịch bóng đá euro hôm nay.

SOC Tia chop Aubameyang se roi Dortmund mua he nay hinh anh
Aubameyang chắc chắn rời Dortmund hè này

Vừa qua, đích thân HLV trưởng ĐT Gabon là ông Jorge Costa đã lên tiếng tiết lộ về tương lai tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang. Cụ thể, ông cho biết cậu học trò đã nói với mình rằng anh chắc chắn sẽ rời Dortmund ngay trong mùa hè này để tìm kiếm những bến đỗ mới.

Theo giới truyền thông, hai điểm đến tiềm năng nhất của “tia chớp đen” lúc này đang là Man United và Real Madrid. Đội chủ sân Old Trafford vừa mới bổ nhiệm Jose Mourinho và sẵn sàng bỏ ra tới 70 triệu euro để chiều lòng Người Đặc Biệt vì ông vốn rất kết mẫu cầu thủ như Aubameyang. Trong khi đó, Real Madrid sau khi thất bại với thương vụ Lewandowski sẽ quay lại khởi động đàm phán với mục tiêu ban đầu là Aubameyang.

Ở mùa giải năm nay, cầu thủ 26 tuổi chơi rất thăng hoa khi ghi được 39 bàn thắng sau 46 lần ra sân. Tuy nhiên, tiền đạo Aubameyang không có ý định ở lại một đội bóng có tiềm lực tài chính hạn hẹp và không đủ tham vọng như Dortmund thêm một mùa giải nữa.

Sau sự ra đi của HLV Jurgen Klopp, đội bóng vàng đen đã có một mùa giải khởi sắc khi về nhì ở Bundesliga và vào đến bán kết Europa League. Tuy nhiên chừng đó là không đủ để họ giữ chân các trụ cột khỏi bị những ông lớn giàu có chèo kéo. Sau Mats Hummels, những Aubameyang hay Subotic có thể sẽ rời Dortmund trong mùa hè này.

comment left
Aubameyang đã bảo tôi đừng gọi cậu ấy lên tuyển vì cậu ấy chuẩn bị đàm phán chuyển sang CLB khác.
HLV Jorge Costa
comment right

Ở loạt trận giao hữu tới, ĐT Gabon sẽ tiếp đón Mauritania và Bờ Biển Ngà mà không có sự phục vụ của Aubameyang.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X