Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Soán ngôi Dortmund, sao Bayern Munich tuyên bố trút giận tiếp lên Liverpool

Chủ Nhật 10/03/2019 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Sandro Wagner khẳng định Bayern Munich sẽ trút giận lên đầu Liverpool ở vòng 1/8 Champions League sau khi các công thần trụ cột bị khai trừ vĩnh viễn khỏi đội tuyển Đức.

Borussia Dortmund giành chiến thắng 3-1 trước Stuttgart nhưng không còn có thể giữ được ngôi đầu bảng Bundesliga, đơn giản bởi Bayern Munich đã hủy diệt Wolfsburg với tỷ số 6-0 trong trận đấu cùng giờ. Hai đội bóng lớn nhất nước Đức cùng có 57 điểm bằng nhau nhưng Hùm Xám xứ Bavaria đã vươn lên soán ngôi đối thủ kình địch nhờ hơn về hiệu số bàn thắng bại (+35 vs +33).

Bayern 6-0 Wolfsburg Cựu tuyển thủ Đức trút giận lên Liverpool hình ảnh
Thomas Muller ghi bàn giải tỏa tâm lý nặng nề ở trận đại thắng Bayern 6-0 Wolfsburg

Với một bàn đóng góp vào ba điểm tưng bừng và quan trọng của Bayern Munich, Thomas Muller đã phần nào được an ủi và giải tỏa tâm lý nặng nề sau cú sốc hồi giữa tuần. Theo đó, anh cùng hai người đồng đội Mats Hummels và Jerome Boateng đã chính thức bị khai trừ vĩnh viễn khỏi đội tuyển Đức theo thông báo của đích thân HLV Joachim Low.

Kết cục sốc nặng cho bộ ba công thần trụ cột từng góp công đăng quang ngôi vô địch World Cup 2014 này xuất phát từ gánh nặng tuổi tác và phong độ sa sút dẫn đến năm 2018 thảm họa vừa rồi, qua đó tạo bước tiền đề cho một cuộc cách mạng thay máu trẻ trung và nhiệt huyết hơn ở Mannschaft.

Phía Bayern Munich đã liên tục thể hiện sự bất mãn và chỉ trích LĐBĐ Đức vì quyết định này, không chỉ xoay quanh vấn đề chuyên môn mà còn cả sự thiếu tinh tế ở thời điểm nhạy cảm, trong bối cảnh mùa giải vẫn còn đang dở chừng và bước vào giai đoạn cam go để rồi có thể ảnh hưởng tinh thần của Muller, Hummels và Boateng.

Boateng, Hummels va Mueller la 3 cau thu khong con nam trong ke hoach cua tuyen Duc.
Sandro Wagner tuyên bố Bayern Munich "giận đội tuyển Đức chém Liverpool"

Tuy nhiên, Sandro Wagner khẳng định đây có thể sẽ trở thành động lực ngút ngàn để các đồng đội của anh trút giận lên đầu Liverpool trong trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League diễn ra trên sân nhà Allianz Arena giữa tuần sau. Cách đây ba tuần, Bayern Munich đã giành được lợi thế nhỏ nhỏ với kết quả hòa 0-0 tại đất khách Anfield nước Anh.

Phát biểu của tiền đạo người Đức: “Tôi cảm thấy tiếc cho họ vì cách chia tay ĐTQG thật không đánh như vậy. Cả ba đều là những cầu thủ tuyệt vời, những nhà vô địch thế giới và đã có rất nhiều đóng góp cho bóng đá nước nhà trong cả sự nghiệp của mình.”

“Tuy nhiên ở một khía cạnh nào đó, đây biết đâu đấy có thể trở thành một tín hiệu tích cực cho mùa giải này của Bayern Munich. Mats, Jerome và Thomas sẽ càng có thêm động lực để chứng tỏ cho tất cả thấy rằng họ vẫn chưa hết thời và đủ khả năng chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất. Với sự giận dữ của mình, họ chắc chắn sẽ giúp chúng tôi thổi bay Liverpool ở vòng 1/8 Champions League.”

SỐC: Tuyển Đức thẳng thừng tuyên bố khai trừ 3 công thần
Với mục đích mở ra một trang mới cho bóng đá Đức, LĐBĐ Đức mà đại diện là HLV trưởng ĐTQG Joachim Loew thông báo một tin cực sốc khi quyết định sẽ không bao...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X