Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sợ bị trừ điểm, CLB Đức kiên quyết cấm CĐV đến sân xem bóng đá

Thứ Hai 11/05/2020 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bundesliga sẽ trở lại trong tuần này và ngay từ bây giờ, Eintracht Frankfurt đã lên tiếng yêu cầu người hâm mộ không bén mảng đến sân để giữ an toàn trong mùa dịch Covid-19.

Ban tổ chức Bundesliga vừa chính thức tuyên bố giải đấu sẽ được tiếp tục từ ngày 16/5, khi tình hình đại dịch Covid-19 đã và đang dần lắng xuống ở Đức.

Ngay từ thời điểm hiện tại, các CLB thi đấu tại đây đã gấp rút chuẩn bị cho ngày trở lại. Trong đó, Eintracht Frankfurt đang sử dụng những biện pháp vô cùng quyết liệt để đảm bảo an toàn.

Sợ bị trừ điểm, CLB Đức Frankfurt cấm CĐV đến sân xem bóng đá hình ảnh
Eintracht Frankfurt

Đích thân Giám đốc thể thao Fredi Bobic của CLB lên tiếng yêu cầu các CĐV tránh xa việc đến sân vận động để không gây rắc rối cho đội nhà.

“Chúng tôi đã nhiều lần thảo luận với người hâm mộ ngay tại thành phố Frankfurt và nói rằng: 'Này, các bạn đừng đến sân vận động, bởi luật lệ thì nghiêm khắc lắm và chúng ta có thể bị tính là thua trận! Nếu có bất cứ CĐV nào đến sân, thì đội khách sẽ được xử thắng.”

“Các CĐV rất thông minh. Họ luôn tuân thủ quy định trong nhiều tuần vừa qua. Ngoài ra, họ cũng làm rất nhiều điều để giúp đỡ cộng đồng, đặc biệt là người cao tuổi. Vì vậy, chúng tôi tự tin về sự liên lạc với các nhóm CĐV. Đây là điều cần phải làm. Không có lí do gì để tới xem đá bóng vào lúc này hết.”

Trước khi Bundesliga tạm hoãn, Eintracht Frankfurt đang có khoảng cách an toàn so với nhóm "cầm đèn đỏ" với nguy cơ xuống hạng. Cụ thể, họ có 6 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 16 là Fortuna Dusseldorf.

Bên cạnh đó, thầy trò Adi Hutter vẫn còn mục tiêu chinh chiến ở Europa League nhưng với cơ hội đi tiếp không nhiều, sau thảm bại 0-3 trước Basel của Thụy Sĩ ngay trên sân nhà trong trận lượt đi vòng 1/8.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X