Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex Ferguson nhận định về cuộc đua vô địch ở Bundesliga mùa này

Thứ Tư 20/03/2024 05:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Manchester United, Sir Alex Ferguson thừa nhận rằng ông không muốn nhìn thấy Bayern Munich tiếp tục vô địch Bundesliga mùa này.

Trong 5 giải đấu hàng đầu ở châu Âu, cuộc đua vô địch ở Premier League là đang hấp dẫn nhất. Ở Anh, cuộc đua đang diễn ra căng thẳng giữa Liverpool, Man City và Arsenal. Hiện Man xanh đang xếp thứ 3, nhưng chỉ ít hơn 1 điểm so với Lữ đoàn đỏ và Pháo thủ. 

Real Madrid hiện đang đứng đầu bảng ở La Liga, hơn đội xếp thứ 2 là Barca khoảng cách 8 điểm. Paris Saint-Germain đang dẫn đầu ở Ligue 1 và Inter Milan là đội dẫn đầu ở Serie A. Bundesliga có thể chứng kiến một nhà vô địch bất ngờ khi Bayer Leverkusen của Xabi Alonso hiện hơn đội xếp thứ hai là Bayern Munich ở Đức 10 điểm.

Sir Alex Ferguson nhan dinh ve cuoc dua vo dich o Bundesliga mua nay

Sir Alex Ferguson nhận định về cuộc đua vô địch ở Bundesliga mùa này

Huyền thoại Manchester United, Sir Alex Ferguson thừa nhận rằng ông không muốn nhìn thấy Bayern Munich tiếp tục vô địch Bundesliga mùa này. Ông nói với trang web Eintracht Frankfurt: “Tôi luôn hy vọng được chứng kiến đội yếu hơn giành chức vô địch. 

Người hâm mộ Bayern có thể không đồng ý với điều đó, nhưng giống như tất cả người hâm mộ trung lập ở Đức, tôi thực sự hy vọng có một nhà vô địch mới ở Bundesliga mùa này”.

Bundesliga chỉ còn 8 vòng đấu nữa là khép lại, khả năng Bayen lật ngược khoảng cách 10 điểm với Bayer Leverkusen gần như là không thể, nhất là trong bối cảnh đội bóng của Alonso vẫn đang chơi rất ổn định, họ bất bại 37 trận từ đầu mùa giải. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X