Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Giám đốc Leverkusen không ngạc nhiên với sức hút của Havertz

Thứ Bảy 18/04/2020 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao Simon Rolfes của Leverkusen tin rằng sự ra đi của Kai Havertz trong tương lai gần là hợp lý.

Những Liverpool, Man United, Man City, Bayern Munich và Real Madrid đều theo sát động tĩnh của chàng trai 21 tuổi. Tuyển thủ Đức để ngỏ khả năng rời Leverkusen mùa hè này và sẵn sàng chuyển ra nước ngoài thi đấu.

Havertz sẵn sàng ra đi

Liên tiếp những dấu hiệu lạc quan dành cho các đại gia săn đuổi Havertz. Ở Đức, Bayern Munich với thói quen thu thập các ngôi sao sáng nhất trong nước muốn sở hữu tài năng trẻ triển vọng có cái chân trái đầy kỹ thuật.

Giám đốc Leverkusen không ngạc nhiên với sức hút của Kai Havertz hình ảnh
Kai Havertz đang trên đường rời Leverkusen

Tại Anh, ngoài hai đội bóng thành Manchester, còn có Liverpool của Jurgen Klopp muốn có hậu bối đồng hương. Havertz cũng nằm trong tầm ngắm Real Madrid – đội bóng tích cực xây dựng tương lai với những Vinicius, Rodrygo, Reinier Jesus, Eder Militao… những năm qua.

Có vẻ như Leverkusen sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị cho Havertz. Cầu thủ sinh năm 1999 trong tuần này khẳng định đã sẵn sàng có bước tiến lớn trong sự nghiệp.

Sếp Leverkusen không ngạc nhiên

Simon Rolfes, giám đốc thể thao của Leverkusen không ngạc nhiên nếu Havertz chia tay CLB trong tương lai gần. Ông nói trên tờ Bild:

“Việc Havertz rời Leverkusen cũng là một sự phát triển hợp lý. Tôi không ngạc nhiên khi cậu ấy thu hút các CLB nước ngoài và ngược lại. Chúng tôi biết Havertz có cảm xúc thế nào tại CLB. Chúng tôi thường xuyên liên lạc với nhau, mọi thứ đều công khai và minh bạch.”

Havertz là một trong những ngôi sao đang rất nổi của Bundesliga. Mùa này, anh đóng góp 8 bàn cộng 10 kiến tạo sau 34 trận trên mọi đấu trường cho Leverkusen.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X