Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Siêu trung vệ nước Đức tiết lộ lý do ở lại Dortmund

Thứ Hai 27/07/2015 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Mats Hummels của Dortmund vừa lên tiếng tiết lộ về nguyên nhân khiến anh quyết định ở lại sân Signal Iduna Park trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Trung ve Hummels cua Dortmund tiet lo ly do o lai nuoc Duc hinh anh
Hummels (Dortmund)

Đội bóng vùng Ruhr vừa trải qua một mùa giải 2014/2015 cực kỳ thất vọng. Từng có những giai đoạn, Dortmund thậm chí còn rơi xuống nhóm “cầm đèn đỏ” và chỉ vươn lên mạnh mẽ ở khoảng thời gian lượt về. Đây thực sự là một thành tích hết sức bất ngờ bởi trước đó, CLB chủ sân Signal Iduna Park từng được giới chuyên môn đánh giá là đối thủ tiềm năng nhất có khả năng cạnh tranh với Bayern Munich tại đấu trường Bundesliga.

Bản thân trung vệ Mats Hummels của Dortmund cũng từng cảm thấy hết sức chán nản trước tình hình chung và nhiều lần cân nhắc đến khả năng ra đi. Mặc dù vậy, sau khi HLV Juergen Klopp từ chức để nhường chỗ cho Thomas Tuchel, ngôi sao người Đức đã được tân “thuyền trưởng” bên phía đội bóng áo vàng đen thuyết phục.

Trả lời phỏng vấn trên tờ Kicker, Hummels cho biết: “Nửa đầu tiên của mùa giải 2014/2015 thực sự là những ngày tháng thảm họa đối với tôi. Có những ngày, tôi cảm thấy vô cùng thất vọng với bản thân mình. Từng có rất nhiều thời điểm mà tôi buộc phải suy nghĩ đến việc chia tay Dortmund để tìm kiếm một điểm dừng chân mới cho tương lai”.

“Tuy nhiên, ngay sau đó tôi đã nói chuyện với Tuchel trong giai đoạn vẫn đang cân nhắc về quyết định ra đi. Tôi thực sự cảm thấy hứng thú bởi những gì ông ấy chia sẻ với mình, không cầu kỳ, không rườm rà nhưng ý nghĩa. Tôi cũng tin tưởng rằng Tuchel hoàn toàn có thể giúp mình trở nên mạnh mẽ hơn. Điều này khiến tôi đi đến sự lựa chọn cuối cùng là tiếp tục gắn bó cùng Dortmund”.

Dễ dàng nhận thấy rằng, những chấn thương dài hạn đã trở thành một phần lý do khiến Hummels sa sút phong độ nghiêm trọng kể từ sau kỳ World Cup 2014. Thời điểm hiện tại, mặc dù vẫn đang được khá nhiều đội bóng lớn ở châu Âu săn đón nhưng rõ ràng, trung vệ người Đức không còn là một sự lựa chọn đáng tin cậy.

Xem thêm tin tuc ve bong da Duc.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

“Tôi sẽ trở lại Đức vào tháng 3,” Toni Kroos đã thông báo như thế trên Instagram của anh vào cuối tháng 2. Tại sao? Trước hết là bởi Julian yêu cầu tôi trở lại và sau đó là vì, tôi nghĩ mình có thể giúp đỡ cho đội tuyển. Tôi đang có tâm trạng tốt và tôi chắc chắn rằng tại EURO Hè này tuyển Đức sẽ làm được nhiều hơn những gì mà hầu hết mọi người có thể tin vào lúc này.”

Video

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X