Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Siêu trung vệ Dortmund đưa ra phán quyết về tương lai

Thứ Năm 09/07/2015 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp sự quan tâm đặc biệt từ phía hàng loạt các đội bóng lớn ở châu Âu nhưng trung vệ Mats Hummels của Dortmund mới đây đã lên tiếng đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của mình.

Trung ve Mats Hummels cua Dortmund quyet dinh tuong lai hinh anh
Hummels lên tiếng từ chối các đại gia châu Âu

Không phải đến bây giờ, cái tên Mats Hummels của Dortmund mới được xem là “món hàng hot” trên TTCN. Ở độ tuổi 26, ngôi sao người Đức hiện được giới chuyên môn đánh giá là một trong những trung vệ tài năng bậc nhất châu Âu. Đây cũng chính là nguyên nhân lý giải vì sao có hàng loạt ông lớn châu Âu đang sẵn sàng chấp nhận bạo chi vì chữ ký của Hummels, tiêu biểu như M.U chẳng hạn.

Trải qua mùa giải 2014/2015 không mấy suôn sẻ, HLV Louis van Gaal thừa hiểu rằng nếu như muốn Quỷ đỏ thi đấu tiến bộ hơn trong năm sau, ông cần phải mang về sân Old Trafford thêm ít nhất một trung vệ thực sự đẳng cấp. Ngay lập tức, Hummels cũng được ban lãnh đạo M.U đưa vào danh sách chuyển nhượng mùa Hè với tư cách là một mục tiêu mang tính chiến lược bên phía đội bóng thành Manchester.

Mặc dù vậy, trong một diễn biến mới nhất, đích thân cầu thủ 26 tuổi này đã lên tiếng đưa ra những quyết định cuối cùng về tương lai của mình, qua đó khiến cho không ít đại gia châu Âu phải cảm thấy buồn lòng.

Phát biểu trước báo giới, Hummels chia sẻ: “Lúc nào cũng có những tin đồn về việc tôi sẽ chuyển sang chơi bóng ở đâu? Nhưng sự thật thì tôi đã quyết định không rời Dortmund trong năm nay. Đương nhiên, việc nhận được sự quan tâm đặc biệt từ những CLB hàng đầu thế giới, như M.U hay Arsenal rõ ràng là một vinh hạnh lớn lao”.

“Tôi đã khoác áo Dortmund trong một khoảng thời gian dài. Thật khó có thể nói trước điều gì sẽ xảy ra trong tương lai nhưng thời điểm hiện tại, tôi vẫn còn ở đây sau 7 năm. Mùa giải tiếp theo, mọi chuyện vẫn không có gì thay đổi”, hậu vệ người Đức khẳng định.

Xem thêm tin tuc ve bong da Duc.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X