Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Siêu tiền vệ” Dortmund tiết lộ lý do từ chối các đại gia châu Âu

Thứ Sáu 31/07/2015 05:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Ilkay Gundogan của Dortmund mới đây vừa lên tiếng chia sẻ về những nguyên nhân khiến anh quyết định ở lại sân Signal Iduna Park.

Tien ve Gundogan cua Dortmund tiet lo ly do tu choi cac dai gia hinh anh
Gundogan (Dortmund)

Cách đây không lâu, ngay sau thời điểm tiền vệ tài hoa Ilkay Gundogan của Dortmund từ chối ký hợp đồng gia hạn với đội bóng vùng Ruhr, báo giới châu Âu đã đưa ra hàng loạt tin đồn về việc cầu thủ 24 tuổi này sẽ sớm nói lời chia tay CLB chủ sân Signal Iduna Park. Mặc dù vậy, sau khi suy nghĩ và cân nhắc kỹ lưỡng, ngôi sao người Đức cuối cùng đã quyết định gia hạn thêm một năm với Dortmund đồng thời gắn bó tương lai đến mùa Hè năm 2017.

Được biết, Gundogan cũng chính là một trong những cái tên được săn đón nhiều nhất trên TTCN châu Âu ở vài mùa giải gần đây. Theo đó, cả hai ông lớn Premier League là M.U và Arsenal đều khao khát muốn sở hữu chữ ký của tiền vệ 24 tuổi để gia cố tuyến giữa. Tuy nhiên, đích thân cầu thủ gốc Thổ Nhĩ Kỳ cũng vừa lên tiếng tiết lộ về những lý do khiến anh ở lại sân Signal Iduna Park.

Phát biểu trên tờ Bild, Gundogan chia sẻ: “Tôi đang bước vào mùa giải thứ 5 trong màu áo Dortmund và tôi cảm thấy mọi thứ đều rất ổn. Tôi có thể nhìn thấy bản thân mình cống hiến cho CLB này trong một quãng thời gian dài. Chúng tôi sẽ phải chờ đợi thêm để xem mọi thứ tiếp tục phát triển ra sao”.

Bên cạnh đó, tiền vệ người Đức cũng khẳng định sự hiện diện của tân HLV Thomas Tuchel chính là yếu tố ảnh hưởng đến việc anh đồng ý ký hợp đồng mới: “Tôi có cảm giác rằng ông ấy sẽ giúp tôi cải thiện khả năng của mình. Tôi thích cách ông ấy nói với toàn đội và phương pháp đào tạo của Tuchel cũng hết sức đặc biệt”.

Xem thêm video 5 bàn thắng đẹp nhất trong sự nghiệp của tiền vệ Ilkay Gundogan


Xem thêm tin tuc ve bong da Duc.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X