Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Siêu tiền đạo của PSG bất ngờ "tỏ tình" với Bayern Munich

Thứ Sáu 10/07/2015 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic mong muốn rời PSG để chuyển sang thi đấu cho Bayern Munich kể từ mùa tới.

Sieu tien dao cua PSG bat ngo to tinh voi Bayern Munich hinh anh
Ibrahimovic muốn sang Bayern Munich.

Thời gian qua, PSG đang rục rịch lên kế hoạch tìm người thay thế “lão tướng” Zlatan Ibrahimovic. Viễn cảnh này càng trở nên sáng hơn khi mới đây đại diện thành Paris được UEFA dỡ bỏ án phạt giới hạn mua sắm cầu thủ vì vi phạm luật công bằng tài chính. Với lý do trên, nhiều người tin rằng PSG sẽ “oanh tạc” trời Âu trong thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2015 với những mục tiêu “khủng” như Ronaldo, Di Maria hay Pogba.

Nhận thấy tương lai của mình tại PSG không được đảm bảo, mới đây Zlatan Ibrahimovic đang lên kế hoạch tính bài chuồn khỏi sân Công viên các Hoàng tử. Phát biểu trên tờ Bild, chân sút người Thụy Điển cho biết: “Tất nhiên Bundesliga là giải đấu thu hút được sự quan tâm của tôi. Ai có thể biết một ngày nào đó tôi sẽ đến đây chơi bóng. Điều này hoàn toàn có thể xảy ra khi tôi vẫn còn nhiều thời gian để thực hiện mục tiêu này”.

Khi nói đến Bundesliga, bạn không thể không nhắc đến Bayern Munich, một trong 5 CLB hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại. Được thi đấu tại đây giống như một đặc ân vậy”. Ibra bất ngờ muốn chuyển sang thi đấu cho Bayern và sẵn sàng tái ngộ người thầy cũ Pep Guardiola. Được biết, giữa anh và vị chiến lược gia người TBN không có mối quan hệ tốt khi hai người từng làm việc với nhau trong màu áo của Barca.

Việc Ibrahimovic muốn đến Bayern thi đấu là một điều hết sức bất ngờ. Thời gian qua, chân sút người Thụy Điển đang nhận được rất nhiều lời mời gọi của những đại gia hàng đầu Premier League, trong đó phải kể tới Arsenal hay Man City. Nếu chuyển sang Bayern, Ibra sẽ trở thành cầu thủ thi đấu cho 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu. Trong đó gồm: giải VĐ Hà Lan (Ajax), Serie A (Juve, Inter, AC Milan), La Liga (Barca), Ligue 1 (PSG) và sắp tới rất có thể là Bundesliga.

Năm nay đã 33 tuổi nhưng Ibra vẫn duy trì được phong độ ghi bàn đáng nể. Mùa giải 2014/2015 vừa qua, dù liên tiếp vắng mặt vì chấn thương và án treo giò nhưng cựu cầu thủ của Barca vẫn ghi tới 29 bàn thắng, 6 đường kiến tạo qua đó giúp PSG hoàn tất hat-trick danh hiệu quốc nội gồm: Ligue 1, cup QG Pháp, siêu cup nước Pháp.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X