Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Siêu thương binh của Bayern trở lại sớm hơn dự kiến

Thứ Năm 03/12/2015 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Chấn thương của tiền vệ Thiago Alcantara đang tiến triển rất tốt và dự kiến anh sẽ trở lại tập luyện cùng các đồng đội ở Bayern vào tuần tới.

Sieu thuong binh cua Bayern tro lai som hon du kien hinh anh
Thiago trở lại sớm hơn dự kiến

Kể từ khi gia nhập Bayern, tiền vệ Thiago Alcantara đã gặp nhiều vận xui khi liên tục vắng mặt vì chấn thương nặng. Sau khi nghỉ nguyên cả mùa giải 2014-2015, giờ đây cầu thủ sinh năm 1991 lại tiếp tục phải đối mặt với các phác đồ điều trị. Được biết, Thiago đã dính chấn thương đầu gối trong trận giao hữu giữa tuyển Anh và TBN hôm 19/11 và dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất hết năm 2015.

Nhưng bất ngờ đã xảy ra, chấn thương của tiền vệ Thiago Alcantara đang tiến triển rất tốt và anh sẽ trở lại tập luyện cùng các đồng đội ở Bayern vào tuần tới. Chia sẻ trước báo giới, cựu cầu thủ của Barca cho biết: “Tôi cảm thấy hoàn toàn thoải mái vào lúc này. Quá trình phục hồi đã diễn ra tốt đẹp. Tôi đang chờ đợi trận đấu đầu tiên cho Bayern Munich sau quãng thời gian dưỡng thương.”

Như vậy, rất có thể Thiago sẽ chính thức tái xuất sân cỏ trong trận Dinamo Zagreb vs Bayern Munich tại lượt trận cuối cùng bảng F Champions League 2015-2016 hôm 10/12 tới. Hiện tại, Hùm xám xứ Bavaria đã chính thức giành vé vào vòng 1/8 và trận đấu này được xem là cuộc đọ sức mang tính chất thủ tục. Trong khi đó, Dinamo Zagreb cũng không còn động lực để thi đấu, nhất là trong bối cảnh họ đã sớm bị loại.

Mùa giải 2015-2016, Thiago đang thi đấu đầy ấn tượng trong vai trò nhạc trưởng của Bayern Munich. Theo thống kê, cầu thủ gốc Brazil đã tỏa sáng với 6 đường kiến tạo trên mọi đấu trường cho đội chủ sân Allianz Arena sau 934 phút thi đấu. Kể từ khi Schweinsteiger rời M.U, Thiago đang dần trở thành một mắt xích vô cùng quan trong trong đội hình của Pep Guardiola. Rõ ràng, việc Thiago trở lại sớm hơn dự kiến sẽ là một thông tin cực vui đối với NHM của Bayern.

H.T

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X