Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Siêu thủ môn Neuer gia hạn hợp đồng với Bayern

Thứ Tư 20/04/2016 20:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Manuel Neuer vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn tới tận năm 2021 với Bayern Munich.

► Cập nhật tin tức Bundesliga và lịch thi đấu bóng đá Đức chính xác nhất.

Thủ môn Manuel Neuer
gia nhập Bayern Munich từ Schalke đầu mùa giải 2011/12 và nhanh chóng trở thành trụ cột không thể thay thế kể từ thời điểm đó. Trong thời gian chơi tại sân Allianz Arena, anh đã vươn mình trở thành một trong những người gác đền hàng đầu thế giới. Đã nhiều lần Neuer nhận được những lời mời gọi của các ông lớn đặc biệt là Real Madrid.

Neuer Bayern
Neuer vươn tới tầm thế giới khi chơi cho Bayern

Như đã biết, HLV Pep Guardiola đã quyết định chia tay Bayern sau khi mùa giải năm nay kết thúc để tới Man City làm việc. Theo một số nguồn tin, nhà cầm quân 45 tuổi đang có ý định đưa thủ môn có khả năng dùng chân cực tốt này tới nước Anh hợp tác cùng mình. Tuy nhiên, lãnh đạo Bayern đã lập tức dập tắt mong muốn này của Guardiola từ trong trứng nước bằng cách thuyết phục thành công Neuer gia hạn hợp đồng thêm 5 năm tới tận năm 2021.

“Tại Bayern tôi cảm thấy như ở nhà và hạnh phúc vì mọi thứ đã diễn ra tốt đẹp. Tôi mong muốn được gắn bó tương lai cùng đội bóng này”, anh nói trên trang web chính thức của CLB. Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge của Bayern cũng cho biết: “Neuer là thủ môn hay nhất thế giới và chúng tôi hoàn toàn hài lòng với những màn trình diễn của anh. Chúng tôi rất vui khi anh đã quyết định ở lại và ký hợp đồng mới với Bayern.”

Neuer 2021
Và anh mới gia hạn hợp đồng với họ tới năm 2021

Thông qua việc Neuer ở lại Bayern, đội bóng này tiếp tục gửi đi thông điệp rằng sẽ không có chuyện họ rã đám vì sự ra đi của Guardiola. Trước đó, hàng loạt trụ cột như Jerome Boateng, Thomas Muller, David Alaba hay Javi Martinez cũng đều đồng ý nối dài quãng thời gian gắn bó với “Hùm xám”. Trong thời gian đã qua tại Bayern, Neuer đã giành tổng cộng 3 chức vô địch Bundesliga, 2 cúp Quốc gia Đức và 1 Champions League.

Hiện tại, cầu thủ 30 tuổi vẫn giữ vững phong độ, góp công lớn giúp Bayern chỉ thủng lưới có 14 bàn sau 30 trận tại Bundesliga mùa này. Họ cũng đang thẳng tiến tới chức vô địch quốc gia thứ 4 liên tiếp khi hơn đội xếp thứ 2 là Dortmund 7 điểm trước 4 vòng cuối bên cạnh lọt vào chung kết cúp QG và bán kết Champions League.


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X