Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Siêu sao của Dortmund tiếp tục làm buồn lòng các đại gia châu Âu

Thứ Năm 04/06/2015 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ tài hoa Marco Reus của Dortmund vừa lên tiếng tuyên bố không hề hối tiếc về việc đã gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ sân Signal Iduna Park.

Tien ve Marco Reus cua Dortmund lam buon long dai gia chau Au hinh anh
Marco Reus không hề hối hận vì đã gia hạn với Dortmund

Cách đây không lâu, ngôi sao người Đức từng trở thành món hàng “cực hot” trên TTCN sau khi những thông tin về mức phí giải phóng hợp đồng trị giá 20 triệu bảng của anh được tiết lộ rộng rãi. Mặc dù vậy, giai đoạn đầu năm nay, Marco Reus của Dortmund đã quyết định ký hợp đồng mới với ban lãnh đạo đội bóng vùng Ruhr, qua đó khẳng định tương lai tại sân Signal Iduna Park đồng thời chấm dứt hy vọng của hàng loạt “ông lớn” châu Âu như Arsenal, Chelsea, Liverpool, M.U, Real Madrid hay PSG.

Trong một diễn biến mới nhất, đích thân tiền vệ 26 tuổi thêm một lần nữa đã lên tiếng cam kết tương lai tại Dortmund và tuyên bố không hề cảm thấy hối tiếc bất cứ điều gì về quyết định ký hợp đồng gia hạn với CLB vùng Ruhr. Phát biểu trên tờ Bild, Reus chia sẻ: “Tôi chẳng có gì phải hồi tiếc về việc đã lựa chọn gắn bó tương lai cùng Dortmund”.

“Tại sao tôi phải ân hận vì đã ký vào bản hợp đồng gia hạn với một đội bóng hàng đầu thế giới. Hãy nhớ rằng, tôi từng phải suy nghĩ rất lâu trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Cho đến bây giờ, tôi vẫn nghĩ rằng mình đã lựa chọn hoàn toàn đúng đắn và cảm xúc của tôi cũng chẳng có gì thay đổi cả”.

Sở hữu nền tảng kỹ thuật cá nhân, tốc độ tốt và nhãn quan chiến thuật nhạy bén, Reus hiện được giới chuyên môn đánh giá là một trong những tiền vệ tấn công hay nhất châu Âu. Thực tế cho thấy, ngôi sao người Đức là mẫu cầu thủ hết sức đa năng, có thể đảm nhiệm nhiều vị trí khác nhau, từ tiền vệ cánh, hộ công, tiền đạo cánh cho đến “số 9 ảo”. Đây cũng chính là nguyên nhân giải thích vì sao Reus lại nhận được sự quan tâm từ rất nhiều đội bóng lớn.

Xem thêm tin tuc ve bong da Duc.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X