Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Siêu sao Arjen Robben bất ngờ cân nhắc chuyện giã từ sự nghiệp

Thứ Ba 23/10/2012 21:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Vấn đề chấn thương chính là lý do chính khiến tiền vệ của Bayern Munich cân nhắc tới việc chia tay sân cỏ.

Năm nay 28 tuổi - cái tuổi được coi là "độ chín" của sự nghiệp cầu thủ, Arjen Robben mới đây đã tiết lộ về chuyện tương lai. Rất bất ngờ khi ngôi sao của Bayern Munich lại tuyên bố anh đang cân nhắc về việc chia tay sân cỏ. Robben được đánh giá là một trong những cầu thủ chạy cánh hay nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại khi trở thành nhân tố chính giúp đội tuyển Hà Lan trở thành á quân tại World Cup 2010, cũng như giúp Bayern Munich lần thứ hai trong ba năm gần đây lọt vào chung kết Champions League.

Robben đành ở nhà theo dõi các đồng đội thi đấu
Chấn thương chính là điều khiến Robben muốn chia tay sân cỏ.

Lý do chính được Robben đưa ra chính là những chấn thương đang gây khó khăn đến việc thi đấu trên sân. "Trong sự nghiệp của mình tôi gặp rất nhiều chấn thương. May mắn là no chỉ khiến tôi hơi buồn một chút. Thành thật mà nói thì tôi đã nghĩ đến việc chia tay sân cỏ không dưới hai lần. Đây là một suy nghĩ nghiêm túc nhưng đó vẫn là sự cân nhắc lúc này chứ không phải là quyết định." Robben phát biểu.

Sẽ là một tổn thất lớn cho Bayern cũng như ĐT Hà Lan nếu như Robben quyết định giã từ sự nghiệp sớm như vậy. Chỉ trong vòng ba mùa giải gắn bó với đội bóng xứ Bavarian sau khi gia nhập từ Real Madrid năm 2009, Robben đã ghi được tổng cộng 54 bàn trong 88 trận ra sân cho "hùm xám" cùng với đó HLV Louis Van Gaal khẳng định tiền vệ 28 tuổi này vẫn là sự lựa chọn hàng đầu trong vị trí tiền vệ cánh của "Cơn lốc màu da cam" sau khi bình phục chấn thương.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X