Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ hay nhất Bayern Munich gửi lời tri ân Arsenal

Thứ Sáu 16/08/2019 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ chạy cánh của Arsenal, Serge Gnabry gửi lời cảm ơn CLB cũ trong bối cảnh nhắm đến những thành công lớn cùng Bayern Munich.

Serge Gnabry nhắm đến chức vô địch Champions League với Bayern Munich và gửi lời cảm ơn CLB cũ Arsenal.

Gnabry đã được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất của Bayern mùa trước khi ghi 15 bàn cho họ trên mọi đấu trường. Điều đó trái ngược hoàn toàn với phong độ mà anh thể hiện trong thời gian ở Arsenal khi chỉ có 18 lần ra sân trong 5 năm gắn bó.

Serge Gnabry gửi lời tri ân Arsenal sau thời gian khó khăn hình ảnh
Serge Gnabry không quên quãng thời gian ở Anh

Trong thời gian đó, Gnabry có 1 mùa 2015/16 được cho mượn tại West Brom nhưng cảm ơn với những cơ hội được trao dù không nhiều. “Gia nhập Arsenal có thể là một bước tiến phi thường đối với một số người, nhưng đối với tôi thì không”, tiền đạo 24 tuổi nói với DAZN.

“Nếu một CLB như Arsenal đưa ra lời đề nghị và nói rằng họ muốn bạn ở CLB, làm việc cùng HLV như Arsene Wenger, người được biết tới khi cho các cầu thủ trẻ cơ hội, đó là một thời cơ tuyệt vời.”

“Tôi thực sự muốn nắm lấy cơ hội này. Thời gian ở Anh đã định hình tôi, với tất cả những thăng trầm. Tôi sẽ làm lại từ đó.”

Gnabry đã quay lại Đức vào năm 2016 và đích đến là Werder Bremen. Chỉ sau 1 mùa với 11 bàn ghi được tại Bundesliga, anh được Bayern chiêu mộ với giá 8 triệu euro. “Việc rời khỏi Arsenal là vì tôi không muốn dự bị và chỉ chơi ở các đấu trường cúp vài lần”, Gnabry nói thêm.

“Vì vậy, tôi nghĩ mình cần lùi lại một bước. Ở Bremen, tôi có rất nhiều thời gian chơi bóng. Đó là lý do tại sao tôi tìm lại niềm vui chơi bóng.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Video

Xem thêm
top-arrow
X