Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sếp Dortmund xác nhận chưa mua lại được Gotze

Thứ Ba 19/07/2016 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giám đốc điều hành Hans-Joachim Watzke của xác nhận Dortmund đang quan tâm tới Mario Gotze song vẫn chưa thể đạt được thỏa thuận với Bayern Munich.


Vào cuối tuần trước, chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge của Bayern Munich tiết lộ họ cùng Dortmund đang đàm phán về việc chuyển nhượng tiền vệ Mario Gotze. Đây là cầu thủ đã trưởng thành từ lò đào tạo Dortmund, chơi rất hay trong khoảng 3 mùa từ khi được lên đội 1 và trở thành một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất thế giới.

Gotze sau đó đã gây xôn xao khi dứt áo rời Dortmund để gia nhập kình địch Bayern vào năm 2013 với mức giá 37 triệu Euro. Chỉ có điều tại bến đỗ mới, cầu thủ sinh năm 1992 không phải lúc nào cũng có được suất đá chính và không có nhiều tiến bộ về chuyên môn. Trong thời điểm khó khăn về sự nghiệp, Dortmund tuyên bố sẵn sàng giang tay giải thoát cho Gotze.

mario gotze
Dortmund vẫn chưa thể mua lại Mario Gotze

Tuy nhiên, đến thời điểm này dù các cuộc đàm phán đang được tiến hành song Giám đốc điều hành Hans-Joachim Watzke của Dortmund cho biết đôi bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận chuyển nhượng. “Chúng ta có thể nghĩ tới việc Gotze trở về Dortmund”, ông nói với tờ TZ. “Nhưng hiện chưa có quyết định chính thức nào được đưa ra. Chúng tôi chưa đạt được thỏa thuận với CLB hay cầu thủ và cần phải làm việc thêm về vấn đề tài chính.”

Từ khi tập trung trở lại tới nay, Dortmund đã chơi 4 trận giao hữu với thành tích thắng 3, hòa 1. Cuối tuần này, đội bóng vùng Ruhr sẽ bay tới Trung Quốc để dự giải giao hữu International Champions Cup với hai ông lớn Anh là Man United và Man City. Watzke tiết lộ họ và Bayern vẫn sẽ tiến hành thảo luận về tương lai Gotze trong thời gian đó: “Nhờ có các công cụ truyền thông hiện đại, chúng tôi có thể tiếp tục thảo luận khi sang Trung Quốc.”

Được biết hợp đồng hiện tại của Gotze với Bayern còn thời hạn tới tháng 6 năm 2017.


Ý An
 
⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X