Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sếp Bayern: “CLB muốn Alaba ở lại, nhưng…”

Thứ Năm 05/11/2020 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch của Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge khẳng định rằng CLB muốn David Alaba ở lại sau khi kết thúc hợp đồng hiện tại vào cuối mùa giải 2020-21.

Tuy nhiên, quyết định phải thuộc về tuyển thủ Áo – người chưa đồng tình với các điều khoản mà gã khổng lồ Đức đưa ra.

Alaba chưa quyết tương lai

Sếp Bayern CLB muốn David Alaba ở lại, nhưng… hình ảnh
David Alaba đang bất đồng trong gia hạn với Bayern

Tương lai của David Alaba ở Bayern Munich đã bị đặt dấu hỏi được một thời gian. Các cuộc đàm phán gia hạn đang bế tắc khi cả đôi bên đều tìm cách thu về lợi ích tốt nhất.

Lời đề nghị gần đây nhất của Bayern chưa được phía Alaba chấp thuận theo tiết lộ của Giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic. Có tin đội chủ sân Allianz Arena sẽ không đưa ra thêm bất cứ đề nghị nào nữa và tuyển thủ Áo sẽ ra đi vào cuối mùa giải này.

Trong khi đó, chủ tịch của Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge khẳng định rằng các cuộc đàm phán vẫn còn hiện hữu và hy vọng Alaba sẽ chính thức xác nhận giao kèo mới trong tương lai gần. Người đàn ông 65 tuổi nói với Sport Bild:

Vẫn có thể ở lại

Karl-Heinz Rummenigge so Bayern lai gap doi manh
Rummenigge để ngỏ khả năng hậu vệ người Áo ở lại

“Tôi không biết liệu Alaba có ra đi hay không. Chúng tôi đã có một cuộc gặp vào 2 tuần trước với cha của cậu ấy và người đại diện. Cuộc nói chuyện vẫn ổn, không khí vẫn ổn.”

“Nhưng tôi phải nói rằng, chúng tôi đã đi vòng tròn trong nhiều tháng. Tại một số thời điểm, chúng tôi phải bắt đầu lên kế hoạch cho mùa giải mới. Chúng tôi phải biết: Liệu Alaba có ở lại với Bayern hay không? Một quyết định rõ ràng là quan trọng đối với chúng tôi ở thời điểm này.”

Thông tin từ Đức cho hay Alaba đã được đề nghị hợp đồng 5 năm với mức lương 11 triệu euro mỗi mùa cộng với tiền thưởng. Rummenigge kêu gọi các cầu thủ xem xét tác động kinh tế của đại dịch Covid-19 trong các cuộc đàm phán về đãi ngộ.

Ông nói thêm: “Trong thời điểm đại dịch Covid-19 bùng phát, các cầu thủ càng phải thông cảm với CLB. Chúng tôi đã mất rất nhiều tiền, chúng tôi đã không có một khán giả đến sân trong 8 tháng qua. Chúng tôi đang sống với mối đe dọa về tổn thất trong phạm vi hàng trăm triệu.”

“Tôi tin rằng các cầu thủ sẽ được khuyên ở lại một CLB nếu họ cảm thấy thoải mái ở đó. Như trường hợp của Alaba, cậu ấy đang ăn mừng những thành công lớn. Tôi nghĩ tất cả các thành viên ở CLB đều muốn cậu ấy ở lại. Đó là một con người tuyệt vời và một cầu thủ hàng đầu.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X