Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Sebastien Haller trở lại luyện tập sau ba tháng ngồi ngoài

Thứ Ba 01/11/2022 13:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thời gian dài ngồi ngoài để điều trị căn bệnh ung thư, Sebastien Haller đã trở lại luyện tập và sẵn sàng trở lại trong những kế hoạch sắp tới của Dortmund.

Haller trở lại luyện tập

Mùa hè 2022, Dormtund chỉ ra hơn 31 triệu Euro để mang Haller về từ Ajax. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà có mùa giải thăng hoa cùng Ajax và được kỳ vọng sẽ khỏa lấp vị trí mà Haaland để lại sau khi chân sút người Na Uy cập bến Man City.

Tuy vậy, Haller vẫn chưa có nhiều đóng góp cho Dortmund trước khi phải ngồi ngoài vì lí do sức khỏe. Được biết, tiền đạo này mắc ung thư tinh hoàn và thậm chí khối u đó còn là u ác và Haller buộc phải trải qua ca phẫu thuật hồi cuối tháng 7 vừa qua.

Sau khi phẫu thuật, Haller vẫn chưa thể trở lại luyện tập một cách bình thường. Phải tới cuối tháng 10 vừa qua, tiền đạo sinh năm 1994 mới trở lại sân cỏ. Lần này, Haller xuất hiện với diện mạo hoàn toàn khác. Tóc và râu của tiền đạo này đã rụng đi sau thời gian dài làm hóa trị nhưng cầu thủ này vẫn rất lạc quan.

Sebastien Haller trở lại luyện tập sau ba tháng ngồi ngoài 1
Haller trở lại sau thời gian dưỡng bệnh

Được biết, Haller vẫn đang tập nhờ tại đội bóng cũ Ajax sau quá trình điều trị ung thư. Tuy vậy, nếu quá trình tập luyện diễn ra suôn sẻ, cầu thủ này hoàn toàn có thể trở lại đội hình chính của Dortmund. Hồi tháng 9 vừa qua, chân sút này xuất hiện trên khán đài cổ vũ Dortmund đấu Copenhaghen.

Rất có thể Dortmund sẽ gọi trở lại Haller trong thời gian các giải đấu cấp CLB tạm nghỉ nhường chỗ cho World Cup sắp tới. Nếu may mắn, người hâm mộ Việt Nam có thể chứng kiến Haller thi đấu tại Mỹ Đình ở trận giao hữu tới đây giữa hai đội.

Trong trường hợp Dortmund muốn Haller lấy lại cảm giác thi đấu tốt nhất, một trận giao hữu như với ĐT Việt Nam sắp tới là lựa chọn cực kỳ hợp lý.

Trận đấu giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và Borussia Dortmund diễn ra lúc 19h ngày 30/11 trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình, được đồng tổ chức bởi Next Media, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và Borussia Dortmund. Ngoài ra, trận đấu còn được tài trợ bởi các đơn vị: Tập đoàn Y dược Sâm Ngọc Linh Việt Nam, Ngân hàng HDBank, Đồng Tâm Group, Next Travel và K-Elec.

Vé xem trận đấu đang được bán trên ứng dụng VinID đến hết ngày 3/11. Người hâm mộ có thể truy cập vào địa chỉ: https://id.vin/VN-BVB để mua vé với những thao tác cực kỳ đơn giản tiện dụng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X