Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Dortmund phẫu thuật ung thư thành công

Thứ Năm 28/07/2022 00:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dortmund xác nhận tiền đạo Sebastien Haller phẫu thuật ung thư thành công để loại bỏ khối u ở tinh hoàn.

Sebastien Haller phẫu thuật ung thư thành công

Tiền đạo Sebastien Haller bị chẩn đoán có khối u trong tinh hoàn gần đây. Và giám đốc thể thao Sebastian Kehl mới xác nhận một tin vui là tân binh của Dortmund đã phẫu thuật thành công và bắt đầu quá trình hồi phục.

haller
Sebastien Haller phẫu thuật ung thư thành công

“Ca phẫu thuật diễn ra vô cùng tốt đẹp và cậu ấy đang đi đúng hướng. Tình trạng của Haller cực kỳ ổn định và cậu ấy rất tích cực. Cậu ấy cũng nói với đội bóng rằng: ‘Hãy làm công việc của mình, cống hiến tất cả mọi thứ. Hãy đảm bảo khi tôi trở lại thì chúng ta vẫn còn trên đường đua’. Và các cầu thủ chắc chắn sẽ thực hiện điều đó”.

Vẫn chưa rõ khi nào Haller có thể trở lại thi đấu cho Dortmund. Nhưng giám đốc Kehl thừa nhận: “Cậu ấy chắc chắn phải vắng mặt trong vài tháng”.

Dortmund đã được liên hệ chiêu mộ thêm tiền đạo để khỏa lấp chỗ trống của Haller. Tiền đạo người Bờ Biển Ngà được đem về để thay thế Erling Haaland.

Và Sebastian Kehl thừa nhận Dortmund đang tìm kiếm thêm tiền đạo trước khi mùa giải mới bắt đầu.

“Chúng tôi đang chuẩn bị cho những kịch bản khác nhau. Edin (HLV Terzic), Watzke (CEO) và tôi đang nói chuyện với bộ phận tuyển trạch và theo đuổi những lựa chọn và ý tưởng khác nhau. Lúc này vẫn chưa có điều gì chắc chắn cả.

Dù vậy, Haller là một mất mát lớn. Chúng tôi đang theo đuổi những lựa chọn khác. Nhưng chúng tôi sẽ chỉ làm gì đó nếu sau cùng nó hợp lý”.

@bongda24h.vn.official Tin bóng đá 28/7 #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #tinbongda #sportnews #tiktoknews #dortmund #sebastienhaller ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Tân binh khủng của Dortmund bị ung thư tinh hoànTân binh khủng của Dortmund bị ung thư tinh hoàn
Tiền đạo Sebastien Haller bị ốm trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới của Dortmund và một khối u đã được phát hiện khi các bác sĩ kiểm tra.
Hummels thừa nhận không đủ tốt để được Dortmund gia hạnHummels thừa nhận không đủ tốt để được Dortmund gia hạn
Mats Hummels thừa nhận anh không đủ tốt để nhận được hợp đồng mới từ Dortmund.
Từ chối Dortmund, Luis Suarez trở về nơi khởi nghiệpTừ chối Dortmund, Luis Suarez trở về nơi khởi nghiệp
Luis Suarez quyết định từ chối Dortmund để gia nhập câu lạc bộ nơi anh khởi nghiệp là Nacional ở quê nhà Uruguay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X