Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Schweinsteiger ủng hộ Muller rời Bayern khi MU đang vẫy gọi

Thứ Hai 04/11/2019 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bastian Schweinsteiger cho rằng việc thay đổi môi trường có thể giúp ích cho đồng đội cũ Thomas Muller.

Tiền đạo người Đức không được ra sân thường xuyên tại Bayern Munich mùa này trong khi Manchester United tỏ rõ thịnh hành.

Muller không được trọng dụng


Hôm thứ 7 vừa qua, Thomas Muller đã có lần ra sân thứ 500 cho Bayern trên mọi đấu trường. Tiếc rằng đó là kỷ niệm buồn của tiền đạo 30 tuổi khi “Hùm xám” thua thảm 5-1 trước Eintracht Frankfurt tại Bundesliga.

Schweinsteiger ủng hộ Thomas Muller rời Bayern khi MU vẫy gọi hình ảnh
Muller phải làm quen với băng ghế dự bị

Đó là dấu chấm hết cho HLV Niko Kovac, người chịu rất nhiều áp lực trong thời gian qua. Nhà cầm quân người Croatia từng khẳng định Muller không xứng đáng đá chính cho Bayern và gây ra nhiều điều tiếng.

Được khuyên ra đi


Sau sự xuất hiện của những Ivan Perisic và Philippe Coutinho, Muller không còn được góp mặt nhiều tại Bayern, chủ yếu vào sân từ ghế dự bị.

Trong bối cảnh khát mũi công chất lượng, MU đang vẫy gọi Muller. Người từng chơi cho Quỷ đỏ và trước đó là nhiều năm cho Bayern, Bastian Schweinsteiger mới đưa ra lời khuyên cho đồng đội cũ.

Schweinsteiger ủng hộ Muller rời Bayern khi MU đang vẫy gọi hình ảnh 2
Schweinsteiger khuyên Muller suy nghĩ việc rời Bayern

Theo cựu tiền vệ mới giã từ sự nghiệp, Muller nên xem xét lựa chọn rời Bayern. Schweinsteiger nói trên tờ Bild.

“Louis Van Gaal từng rất muốn có Muller. Ông ấy thường hỏi tôi: Ông bạn Muller của cậu sao rồi? Chắc chắn, anh ấy sẽ giúp đỡ hữu ích cho MU. Trong trong thời điểm đó, Muller trẻ hơn một chút và không muốn rời Munich.”

“Tôi thì khác bởi dù liên tục được ra sân nhưng khi Van Gaal liên lạc, tôi đã muốn thử một cái gì đó mới mẻ. Hiện tại Muller thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị và một sự thay đổi môi trường có thể giúp anh ấy chơi tốt hơn vào cuối sự nghiệp. Anh ấy vẫn có chất lượng tuyệt vời.”

Trong 15 lần Muller ra sân trên mọi mặt trận mùa này, chỉ có 2 là đá chính. Trong đó, anh đóng góp 2 bàn và 6 pha kiến tạo.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X