Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Schweinsteiger khóc hết nước mắt trong ngày chia tay ĐT Đức

Thứ Năm 01/09/2016 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Bastian Schweinsteiger đã rơi nước mắt trong trận đấu chia tay ĐT Đức.


Tiền vệ Bastian Schweinsteiger chính thức kết thúc sự nghiệp thi đấu quốc tế sau khi góp mặt ở trận thắng 2-0 của đội tuyển Đức trước Phần Lan. Trên sân Borussia Park ở Moenchengladbach, cầu thủ sinh năm 1984 đã nói lời chia tay “Cỗ xe tăng” trước sự chứng kiến của đông đảo CĐV. Vừa phát biểu cầu thủ 32 tuổi vừa khóc thút thít khiến rất nhiều người xúc động.
Tien ve Bastian Schweinsteiger khoc trong ngay chia tay DT Duc hinh anh
Schweinsteiger khóc thút thít trong ngày chia tay ĐT Đức
Đeo chiếc băng thủ quân của ĐT Đức trong chiến thắng trước Ba Lan, nhưng Schweinsteiger chỉ thi đấu có 68 phút trước khi nhường chỗ cho tiền vệ 20 tuổi Julian Weigl. Đây là lứa cầu thủ được xem lớp kế cận thế chỗ Schweinsteiger ở ĐT Đức. Khi ngôi sao 32 tuổi rời sân, những tràng pháo tay không ngớt trên khắp các khán đài. Đây là sự ghi nhận những đóng góp của cầu thủ sinh năm 1984 cho ĐT Đức.
M.U đã sai lầm khi chiêu mộ Schweinsteiger
(Bongda24h.vn) – Cựu Quỷ đỏ Gordon McQueen cho rằng HLV Van Gaal đã mắc sai lầm khi chiêu mộ Bastian Schweinsteiger và giờ đây Man United đang đối diện với vô...
Đỉnh cao phong độ của Schweinsteiger với ĐT Đức là thành công tại World Cup năm 2014 tại Brazil. Nhưng sự nghiệp của cầu thủ này đi xuống từ khi anh chuyển tới khoác áo M.U. Lúc này, Mourinho tuyên bố cựu sao Bayern Munich không nằm trong kế hoạch của ông ở Old Trafford. Đích thân vị chiến lược gia người Bồ muốn ngôi sao 32 tuổi ra đi tìm một bến đỗ mới, nhưng Schweinsteiger vẫn quyết tâm bám trụ ở M.U. Mặc dù ở lại với sân Old Trafford, nhưng khả năng cầu thủ này được trọng dụng là không cao.
Tien ve Bastian Schweinsteiger khoc trong ngay chia tay DT Duc hinh anh 2
Schweinsteiger bùi ngùi trong trận đấu cuối cùng khoác áo ĐT Đức
Trở lại với diễn biến trận Đức 2-0 Ba Lan, dù áp đảo hoàn toàn đối thủ nhưng đội chủ nhà không thể ghi được bàn thắng trong 45 phút thi đấu đầu tiên. Phải đến phút 55, “Cỗ xe tăng” mới có bàn thắng mở tỉ số do công của Max Meyer. Đến phút 77, cách biệt đã được nhân đôi khi đường chuyền của Mesut Oezil chạm chân cầu thủ Phần Lan đi vào lưới. 2-0 nghiêng về người Đức cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.
Đức 2-0 Phần Lan: Thắng nhẹ trong ngày chia tay Schweinsteiger
(Bongda24h.vn) - Tại trận đấu cuối cùng của tiền vệ Schweinsteiger trong màu áo ĐTQG, nhà ĐKVĐ thế giới đã đánh bại các vị khách Bắc Âu nhờ hai bàn thắng trong...
Như vậy, bên cạnh việc tri ân Schweinsteiger, đội bóng của HLV Joachim Loew cũng đã có bước chạy đà thuận lợi trước khi đối đầu với Na Uy ở vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu sau đây vài ngày. Sau thất bại ở Euro 2016, ĐT Đức đang quyết tâm bảo vệ chức vô địch World Cup.

Nguyễn Huyền
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X