Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Schweinsteiger: Bayern đủ sức ăn 3 thêm một mùa nữa!

Thứ Hai 27/01/2014 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Tiền vệ trụ cột của Hùm xám xứ Bavaria mới đây đã khẳng định đội bóng của anh hoàn toàn sẵn sàng để bảo vệ cả 3 danh hiệu đã đạt được hồi mùa trước. Nếu đối chiếu trên thực tế, rõ ràng câu nói này không phải là không có cơ sở.

M.U đang quan tâm đến Schweinsteiger
Schweinsteiger lên tiếng khẳng định niềm tin vào đội bóng

Hiện tại, Bastian Schweinsteiger đang gặp chấn thương, nhưng cũng chỉ sắp tới đây thôi anh sẽ quay trở lại để chiến đấu với các đồng đội cho mục tiêu ăn 3 thần thánh thêm 1 năm nữa. Nếu như tiếp tục đứng trên đỉnh châu Âu năm thứ 2 liên tiếp, thì Bayern Munich sẽ phá vô số kỉ lục đã được tạo dựng lên từ lâu, đạp đổ rất nhiều "dớp" mà người ta nghĩ rằng không thể nào vượt qua được, ví dụ như giành Champions League năm thứ 2 liên tiếp. Lúc này, tại Allianz Arena, Pep Guardiola cùng các học trò đang hướng vào mục tiêu ấy, để cho cả châu Âu phải vị nể. Schweinsteiger khẳng định cả đội đã sẵn sàng cho những thử thách cam go trước mặt, và đây chính là một dấu hiệu tốt, chứng tỏ Bayern vẫn giữ được lửa quyết tâm dù cho đã giành được tất cả hồi năm ngoái.

Lúc này Hùm xám xứ Bavaria đã lọt vào tới tứ kết DFB Pokal, và có vẻ như sẽ chẳng đội nào cản được họ tại đấu trường này. Ở Bundesliga, Bayern trở lại với mạch thắng sau kì nghỉ đông với việc nhẹ nhàng vượt qua đối thủ khó chịu Borussia Moenchengladbach với tỉ số 2-0. Tháng tới, Bayern sẽ gặp Arsenal tại vòng 1/8 Champions League. Dù cho Pháo thủ đang thể hiện rất tốt tại Premier League, nhưng thành tích đối đầu với các đội bóng lớn của "những đứa trẻ nhà Wenger" là không hề thuyết phục. Chính vì lẽ đó, Schweini hoàn toàn có quyền tự tin vào kết quả cuối mùa của đội bóng chủ quản.

"Trong chặng lượt về của Bundesliga, chúng tôi mới chỉ có đúng 1 trận thắng mà thôi, chính vì thế tại đấu trường này, chúng tôi cần phải có thêm nhiều điểm nữa để đảm bảo ngôi đầu. Bayern có đủ tự tin để thực hiện điều này." - Schweinsteiger thể hiện sự tôn trọng các đối thủ khác, dù cho Bayern đã hơn đội nhì bảng Leverkusen tới 10 điểm và đội xếp thứ ba Dortmund 14 điểm - "Chúng tôi sẽ cố gắng bảo vệ 2 danh hiệu quốc nội, và đương nhiên, đích ngắm cuối cùng vẫn là Champions League. Chúng tôi hoàn toàn có đủ cơ hội để thực hiện điều đó. Có 4 hay 5 đối thủ rất đáng gờm tại đấu trường cao nhất châu Âu năm nay, nhưng chúng tôi đang có phong độ tốt, đội hình gắn kết lại thành một khối và sẵn sàng cho mọi thứ phía trước."

Schweinsteiger đã không đóng góp được nhiều cho Bayern trong mùa giải này vì một chấn thương khá nặng, nhưng anh cũng vui vẻ tuyên bố mình sắp trở lại tập luyện cùng các đồng đội: "Tôi có một chút vấn đề ở đầu gối từ khi tham gia trại tập luyện ở Doha, nhưng giờ tôi đã thấy ổn định trở lại rồi. Vài ngày vừa qua, vết đau trở nên không còn khó chịu và tôi hi vọng rằng tôi có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội sớm nhất có thể."
  • Thành Nguyễn

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X