Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Schweinsteiger bất ngờ giành giải cầu thủ số một Bundesliga

Thứ Tư 31/07/2013 13:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bastian Schweinsteiger xếp ngay trên hai ứng cử viên sáng giá là Franck Ribery và Thomas Muller trong cuộc bình chọn của các nhà báo.

Bastian Schweinsteiger
Bastian Schweinsteiger

Tiền vệ đội phó của Bayern giành được 92 trong tổng số 527 phiếu bầu, có cách biệt không quá lớn so với Ribery (87 phiếu) và Muller (85). "Tôi có một chút ngạc nhiên. Giới truyền thông luôn tỏ ra khắt khe và thời gian qua đã có không ít bài báo chỉ trích vào tôi”, Schweinsteiger nói trên tờ Kicker.

Theo báo chí châu âu, Ribery mới là cầu thủ hay nhất của Bayern mùa trước. Mới đây tiền vệ này xếp thứ hai chỉ sau Messi trong cuộc bình chọn của Goal. CLB giành cú ăn ba mùa trước Bayern đã đóng góp 9 gương mặt trong danh sách 15 cầu thủ dẫn đầu cuộc bình chọn Bundesliga. CLB á quân Champions League và Bundesliga, Borussia Dortmund có 5 cầu thủ.

Vị trí còn lại trong top 15 thuộc về Stefan Kiessling, cầu thủ giành giải vua phá lưới Bundesliga mùa trước với 25 bàn. Kiessling hiện chơi cho Bayer Leverkusen. HLV đã giải nghệ Jupp Heynckes, người đưa Bayern tới cú ăn ba lịch sử, đã giành chiến thắng ở giải HLV hay nhất mà không gặp phải khó khăn nào. Heynckes đã tuyên bố về hưu hồi tháng 6.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X