Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Schalke vẫn chưa “trói” được Huntelaar

Thứ Ba 07/08/2012 21:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tổng giám đốc Schalke, Horst Heldt thừa nhận tương lai của Klaas Jan-Huntelaar chưa chắc chắn khi cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng vẫn bị đình trệ.

Tiền đạo người Hà Lan đã lựa chọn thời điểm thảo luận về hợp đồng cho tới sau EURO 2012, nhưng trong khi mùa giải mới của Bundesliga chỉ còn đếm ngược từng ngày Huntelaar vẫn chưa đặt bút ký vào bản hợp đồng mới.

Huntelaar chưa cam kết gắn bó với Schalke lâu dài
Huntelaar chưa cam kết gắn bó với Schalke lâu dài

Trên Sky Sports, Horst Heldt tiết lộ rằng ông hy vọng sẽ giải quyết vấn đề này ít nhất trong tuần tới, và tỏ ra lạc quan về tương lai của đội bóng vùng Gelsenkirchen kể cả trong trường hợp không thuyết phục được tuyển thủ Hà Lan.

“Klaas-Jan biết những gì có được tại Schalke và chúng tôi đánh giá được tài năng của cậu ấy”, Tổng giám đốc của Schalke nói. “Cuối tuần trước chúng tôi đã có cuộc nói chuyện và sẽ có những cuộc tiếp xúc khác trong vài ngày tới và đưa ra quyết định”.

“Chúng tôi có thể chuẩn bị tốt cho tương lai và biết mình muốn đạt được gì trong tương lai. Klaas-Jan là một cầu thủ đẳng cấp cao, nhưng chúng tôi cũng có các lựa chọn khác nhau”.

Huntelaar gia nhập Schalke từ AC Milan tháng 8/2010 và nằm trong top các cầu thủ ghi bàn nhiều nhất mùa trước với 29 pha lập công cho “Hoàng gia xanh”

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X