Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV đầu tiên bị sa thải ở Bundesliga

Chủ Nhật 27/09/2020 19:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Schalke vừa chính thức sa thải HLV David Wagner. Những kết quả tồi tệ của đội chủ sân Veltins-Arena trong thời gian gần đây là lý do khiến ông thầy 48 tuổi mất việc.

HLV David Wagner chính thức bị sa thải


Kể từ sau đại dịch Covid-19, CLB Schalke đã chơi tệ hại. 9 trận cuối cùng ở Bundesliga mùa giải 2020/21 họ không có một chiến thắng nào, trong đó có 7 thất bại và 2 trận hòa. Giai đoạn đầu mùa giải năm nay, phong độ của đội chủ sân Veltins-Arena không được cải thiện.
chalke chính thức sa thải HLV David Wagner hình ảnh

Schalke sa thải HLV David Wagner


Schalke khởi đầu mùa giải bằng trận thua 0-8 trước Bayern Munich, ở trận đấu gần nhất họ tiếp tục thua 1-3 trước Werder Bremen trên sân nhà. Với 2 thất bại cùng hiệu số -10, Schalke đang xếp bét bảng ở Bundesliga.

Tính ra kể từ sau khi bóng đá Đức thi đấu trở lại sau đợt nghỉ dịch Covid-19, Schalke đã chơi 11 trận ở Bundesliga, trong đó có 2 trận hòa và 9 trận thua, chỉ ghi được 6 bàn và thủng lưới 31 lần. Những kết quả thất vọng khiến HLV David Wagner bị sa thải sau hơn 1 năm làm việc.

Giám đốc Jochen Schneider nói: "Chúng tôi đã kiên nhẫn, song đội bóng không có những dấu hiệu cải thiện về mặt phong độ. Do đó chúng tôi buộc phải đưa ra quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV David Wagner. Đây là một quyết định khó khăn với chúng tôi. Schalke cảm ơn những đóng góp của Wagner trong hơn một năm vừa qua".

CLB Schalke hiện đang nỗ lực đàm phán tìm HLV mới. HLV David Wagner là nạn nhân thứ 2 của Bayern Munich, trước đó HLV Quique Setien của Barca cũng bị sa thải sau trận thua 2-8 trước "Hùm xám" ở tứ kết Champions League.

Trực tiếp bóng đá Hoffenheim vs Bayern Munich 20h30 ngày 27/9
Kết thúc Bundesliga mùa trước bằng thắng lợi 4-0 trước Wolfsburg và rồi khởi đầu giải quốc nội mùa này bằng việc gấp đôi sức mạnh mùa trước - với chiến thắng...
Nhận định bóng đá Schalke vs Bremen 23h30 ngày 26/9 (Bundesliga 2020/21)
Schalke vs Bremen lúc 23h30 ngày 26/9 (Vòng 2 giải VĐQG Đức Bundesliga 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích...
Robert Lewandowski và pha kiến tạo đẹp nhất lịch sử bóng đá
Trong chiến thắng 8-0 của Bayern Munich trước Schalke 0-4, tiền đạo Robert Lewandowski đã có một pha kiến tạo khó tin giúp Thomas Muller ghi bàn.
Leroy Sane nói gì sau khi vùi dập đội bóng cũ Schalke?
Tiền vệ Leroy Sane thừa nhận anh cảm thấy buồn sau khi cùng Bayern vùi dập đội bóng cũ Schalke tới 8-0 trong trận mở màn Bundesliga đêm qua.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X