Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Schalke "đánh tiếng" bán Huntelaar cho M.U

Thứ Bảy 16/06/2012 12:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Từng tuyên bố Klaas-Jan Huntelaar không phải để bán song đội bóng Schalke 04 bất ngờ đưa ra giá niêm yết cho đội bóng nào muốn có “Thợ săn”.

huntelaar
 

Tiền đạo Klaas-Jan Huntelaar, người từ lâu luôn nằm trong “tầm ngắm” của Man United, đã có một mùa giải thành công ở Bundesliga với 29 bàn thắng ghi được. Sau quãng thời gian thi đấu không thực sự thành công ở Real Madrid và AC Milan, dường như Klaas-Jan Huntelaar đang tìm được những bản năng ghi bàn đáng sợ nhất của anh như lúc còn chơi ở Hà Lan. Không những thế, phong độ trong các trận vòng sơ loại EURO 2012 trong màu áo tuyển Hà Lan cũng giúp anh được chú ý nhiều hơn.

Trước khi EURO 2012 diễn ra, Schalke 04 tuyên bố sẽ giữ bằng được Huntelaar song đến lúc này, Giám đốc điều hành Horst Heldt bất ngờ tiết lộ về mức giá giải phóng hợp đồng của tiền đạo này, chỉ khoảng 17 triệu bảng. Giám đốc Horst Heldt cho biết: “Huntelaar có điều khoản giải phóng hợp đồng và một đội bóng giàu có có thể chấp nhập mức phí đó. Tuy nhiên, Huntelaar luôn nhấn mạnh rằng cậu ấy muốn trở thành một nhà vô địch. Và điều đó chỉ có thể thành hiện thực khi cậu ấy khoác áo Real Madrid hoặc Barcelona. Tuy nhiên, tôi không nghĩ cậu ấy muốn quay trở lại Tây Ban Nha. Nếu vậy, cậu ta sẽ làm gì ở đó?”.

Như vậy có thể thấy Schalke 04 đã “đánh tiếng” với đội bóng nào muốn có Huntelaar. Với Man United, đội bóng này hiện chỉ còn ba tiền đạo là Wayne Rooney, Danny Welbeck và Javier Hernandez. Từ lâu, HLV Ferguson đã rất muốn mua về một trung phong để giải phóng sức mạnh cho Rooney. Tuy nhiên, báo chí Anh cho rằng Man United sẽ vấp phải sự cạnh tranh từ hai đội bóng của London là Arsenal và Tottenham trong thương vụ này.

(Theo Thể Thao Văn Hóa)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X