Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Schalke 1-3 Bayern Munich: Sức mạnh vô đối của "Hùm xám" xứ Bavaria

Chủ Nhật 22/11/2015 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với sức mạnh vượt trội không khó để Bayern hạ Schalke trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 13 Bundesliga.

Không nằm ngoài dự đoán, Schalke với phong độ phập phù thời gian gần đây đã không thể làm nên chuyện trước Bayern ngay cả khi được thi đấu trên sân nhà. Dù rất nỗ lực cầm hòa Bayern trong suốt thời gian của hiệp 1, nhưng Schalke vẫn gục ngã với tỉ số 1-3.

Schalke 1-3 Bayern Munich Suc manh vo doi cua Hum xam xu Bavaria hinh anh
 

Trên thực tế, kết quả 1-3 đã phản ánh đúng cục diện của trận đấu. Với sức mạnh vượt trội, Hùm xám tỏ ra lấn lướt đối thủ ngay từ đầu. Và chỉ mất đúng 9 phút, Hùm xám đã có bàn thắng mở tỉ số nhờ công của David Alaba với một cú dứt điểm từ xa.

Tuy vậy, Schalke sau đó cũng rất nỗ lực và kết quả chỉ 8 phút sau khi bị dẫn trước đội bóng này đã có được bàn gỡ hòa 1-1. Max Meyer là người ghi bàn sau pha kiến tạo của Leroy Sane. Dẫu vậy đây cũng là tất cả những gì mà đội chủ sân Veltins-Arena làm được trước Bayern, bởi sau đó chính là khoảng thời gian ác mộng với đội bóng này.

Cũng phải thừa nhận rằng Schalke đã chơi rất cố gắng trước các đợt tấn công mạnh mẽ của Bayern. Phút 69, đội khách Bayern mới có được bàn thắng thứ 2 nhờ công của Javi Martínez với cú đánh đầu chuẩn xác ở trong vòng cấm sau quả tạt bóng của Arjen Robben. Khoảng thời gian sau đó, cả Bayern và Schalke đều có một loạt sự thay đổi về nhân sự. Đội khách có thêm một bàn thắng nữa nhờ công của Thomas Muller ở phút 90+2.

Với thắng lợi 3-1 trước Schalke, Bayern tiếp tục củng cố vị trí đầu bảng của mình. Đội bóng của HLV Pep Guardiola hiện đang độc chiếm ngôi vị số 1 với 37 điểm sau 13 trận. Cũng như đã bỏ xa đội đứng thứ 2 trên BXH là Dortmund tới 8 điểm.

 

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Schalke
: Faehrmann; Riether, Matip, Hoewedes, Neustaedter (Di Santo 75’), Aogo; Sane, Goretzka, Hojbjerg, Meyer (Reese 87’); Huntelaar (Choupo-Moting 70’).
Bayern: Neuer; Lahm, Javi Martinez, Benatia (Boateng 70’), Alaba (Rafinha 83’); Xabi Alonso, Vidal, Robben (Kimmich 88’), Douglas Costa, Mueller; Lewandowski.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X