Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Schalke 04 nhòm ngó Van der Vaart, Tottenham vẫn "bình chân như vại"

Thứ Tư 30/05/2012 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Sau một mùa giải khá thành công tại đấu trường quốc nội, Schalke 04 quyết định tham gia vào phiên chợ Hè năm nay. Và một trong những cái tên hấp dẫn được ông lớn của nước Đức này là tiền vệ Rafael Van der Vaart của Spurs. Tuy nhiên, đội chủ sân White Hart Lane cũng không mấy lo lắng bởi ngôi sao của họ hiện vẫn chưa muốn nói về việc tương lai.

Mặc dù khởi đầu mùa bóng khá thành công nhưng rốt cuộc, Totteham cũng chỉ cán đích ở vị trí thứ 4 tại Premier League 2011-12. Thậm chí với kết quả đó, họ còn chính thức mất chiếc vé cuối cùng tham dự đấu trường danh giá Champions League và tay Chelsea (đội xếp thứ 6) do The Blues chính là tân vương của giải đấu này.

van der vaart
Van der Vaart vẫn chưa muốn nói về tương lai vào lúc này
Do vậy, đây hẳn là năm buồn đối với những cầu thủ như Modrid, Bale, Van der Vaart...- những chủ lực của đội bóng, những người từng đưa Spurs bay cao ở nửa đầu của mùa giải. Và có lẽ cũng chính vì bất mãn với kết quả của Tottenham mà một cái tên từng gây được rất nhiều sự chú ý hồi hè năm ngoái là Luka Modric mới đây cũng đã quyết định sẽ ra đi.

Trong bối cảnh ấy, phiên chợ Hè này có thể coi là một cơ hội không thể tốt hơn cho bất kì ông lớn nào muốn "cuỗm" những ngôi sao của sân White Hart Lane. Nắm bắt được vấn đề, Schalke 04 nhanh chóng vào cuộc gạ mua Van der Vaart cho vị trí ngay sau Klass- Jan Hutelaar, chân sút chủ lực của họ ở mùa bóng vừa qua.

Tuy nhiên, Spurs vẫn có thể tạm yên tâm về ngôi sao người Hà Lan bởi anh chưa muốn nghĩ về chuyện tương lai. Trong một bài phỏng vấn mới đây, cựu tiền vệ của Hamburg cho hay: "Tôi chưa muốn nói bất kì điều gì về vấn đề tương lai của tôi. Hiện tôi chỉ tập trung thi đấu thật tốt cho ĐTQG Hà Lan tại Euro 2012".

Cũng liên quan tới vấn đề chuyển nhượng của Schalke 04. Hiện The Royal Blues cũng đang để mắt tới một ngôi sao khác hiện đang chơi bóng tại Anh, đó là Salomon Kalou của Chelsea. Thương vụ này có vẻ "ngon ăn" hơn so với Van der Vaart từ Spurs bởi lẽ chân sút người Bờ biển Ngà này đang không thật sự hạnh phúc ở Stamford Bridge.  Được biết, mức giá mà Schalke 04 gạ Chelsea nhả người sẽ rơi vào khoảng 9 triệu Euro.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X