Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Schalke 0-2 Bayern Munich: "Hoàng đế xanh" chết dưới tay "hoàng tử" James

Chủ Nhật 23/09/2018 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với màn trình diễn xuất sắc, James Rodriguez đã giúp Bayern Munich giành trọn 3 điểm để giữ vững ngôi đầu, đồng thời khiến Schalke 04 lún sâu hơn trong cuộc khủng hoảng…


Là đương kim vô địch và á quân của Bundesliga, trận đại chiến giữa Bayern Munich với Schalke 04 từng rất được mong chờ. Tuy nhiên, hai đội lại bước vào màn so tài trên sân Veltins Arena với hoàn cảnh hết sức đối lập. Trong khi Hùm xám dưới thời tân HLV Niko Kovac bay cao với thành tích toàn thắng kể từ đầu mùa thì đối thủ của họ vẫn chưa biết đến mùi… có điểm.

Tiếp tục có những sự xáo trộn trong đội hình xuất phát nhưng Bayern của Kovac vẫn giữ được sự trơn tru và chủ động trong lối chơi. Hùm xám làm khách với tâm thế của đội bóng cửa trên, nhanh chóng dồn ép Schalke ngay sau hồi còi khai cuộc và sớm có được những cơ hội của David Alaba hay Thomas Muller.
Kết quả trận đấu Schalke vs Bayern Munich 0-2 Bundesliga 201819 hình ảnh
James Rodriguez đã chơi 1 trận nổi bật


Bàn thắng mở tỉ số cũng sớm đến với Bayern. Phút thứ 8, James Rodriguez bật cao đánh đầu tung lưới thủ thành Fahrmann từ pha đá phạt góc chuẩn xác của Joshua Kimmich. Đây là pha lập công thứ 2 của ngôi sao người Colombia sau 2 trận liên tiếp ở Bundesliga và đáng chú ý, tất cả đều đến từ những pha không chiến.

Những phút thi đấu tiếp theo của hiệp 1, Bayern liên tục đặt khung thành Schalke trong tình trạng báo động. May cho đội chủ nhà là họ có thủ môn đội trưởng Fahrmann, người liên tiếp cản phá những cú dứt điểm đến từ Alaba rồi James. Đến khi người gác đền của “Hoàng đế xanh” bất lực thì họ lại được xà ngang cứu thua từ cú sút phạt của Alaba ở phút 29.

Ngay đầu hiệp 2, James lại bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn nữa. Phút 50, các cầu thủ Bayern có pha dàn xếp hết sức đẹp mắt bên cánh trái và Ribery đã đặt James trước khung thành bỏ trống nhưng tiền vệ 27 tuổi lại đệm bóng chệch cột dọc hết sức đáng tiếc.

Tuy phung phí những cơ hội nhưng James vẫn để lại dấu ấn trong bàn nâng tỉ số lên 2-0 của Bayern. Phút 63, anh có pha đi bóng lắt léo buộc Schopf phải phạm lỗi với mình trong vòng cấm. Phạt đền cho đội khách và từ khoảng cách 11m, Robert Lewandowski đánh bại Fahrmann bằng cú dứt điểm cực căng.

Thời gian còn lại của trận đấu, Bayern dù chủ động giảm nhịp độ trận đấu nhưng vẫn tạo thêm được nhiều tình huống nguy hiểm. Tuy nhiên, các cầu thủ vào sân thay người, Sandro Wagner hay Serge Gnabry đều không thể xuyên thủng mành lưới Schalke lần thứ 3 trong trận đấu.

Chung cuộc, Bayern giành chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 nhờ màn trình diễn cá nhân nổi bật của James Rodriguez để yên vị ở ngôi đầu. Trong khi đó, cơn khủng hoảng với Schalke vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Nhà đương kim á quân đã rơi xuống vị trí bét bảng với 0 điểm và nếu tình hình không sớm được cải thiện, HLV 33 tuổi Tedesco hoàn toàn có thể trả giá bằng chiếc ghế của mình.

Đội hình thi đấu:
Schalke: Fahrmann, Sane, Naldo, Nastasic, Caligiuri, McKennie (Bentaleb, 54’), Rudy, Schopf, Di Santo (Harit, 65’), Embolo, Uth (Burgstaller, 73’).
Bayern: Neuer, Kimmich, Sule, Hummels, Alaba, Thiago, James (Sanches, 87’), Muller, Goretzka, Ribery (Gnabry, 84’), Lewandowski (Wagner, 79’).

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X