Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau nhiều lùm xùm, tương lai Neuer tại Bayern CHÍNH THỨC sáng tỏ

Thứ Tư 20/05/2020 22:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Manuel Neuer đã ký hợp đồng mới cho đến mùa hè năm 2023 với Bayern Munich.

Tuyển thủ Đức đã chấm dứt những đồn đoán về tương lai của mình bằng cách kéo dài thời gian ở đội bóng xứ Bavaria.

Tương lai Neuer được định đoạt

Manuel Neuer đã có 375 lần ra sân cho Bayern kể từ khi gia nhập Schalke vào năm 2011. Thủ thành 34 tuổi đã giúp gã khổng lồ xứ Bavaria giành được 18 danh hiệu trong thời gian gần 9 năm qua bao gồm 7 Bundesliga, 5 cúp Quốc gia và 1 Champions League.

Sau nhiều lùm xùm, tương lai Manuel Neuer tại Bayern sáng tỏ hình ảnh
Neuer và Bayern có một số bất đồng

Neuer cũng đã có 92 lần khoác áo ĐT Đức và là thành viên giành World Cup 2014. Trong thời gian qua, tương lai của lão tướng này bị đặt dấu hỏi. Hợp đồng với Bayern chỉ còn thời hạn đến hè 2021 và đôi bên từng bất đồng trong gia hạn.

Tháng trước, có tin Neuer đòi lương lên tới 20 triệu euro/ mùa. Tuyển thủ Đức bày tỏ sự thất vọng của mình với lãnh đạo Bayern khi chi tiết đàm phán đã bị rò rỉ trên các phương tiện truyền thông.

Việc Bayern ký hợp đồng với thủ môn Alexander Nubel từ Schalke theo dạng chuyển nhượng tự do cũng dấy lên những tin đồn vị trí của Neuer đang bị đe dọa. Nhưng mới nhất, “Hùm xám” ra thông báo gạt bỏ những nghi ngờ.

Neuer đã ký gia hạn hợp đồng thêm 2 năm với Bayern, tức tới hè 2023. Với việc Bundesliga khởi động lại, thủ môn này cảm thấy đây là thời điểm thích hợp để xác nhận tin tức về hợp đồng mới và khẳng định cam kết với CLB.

Frankfurt Fjortoft noi ve Neuer
Lão tướng 34 tuổi gắn bó lâu hơn với sân Allianz Arena

Neuer nói: “Trong suốt những tuần ngừng hoạt động vì đại dịch Covid-19, tôi không muốn đưa ra quyết định vì không ai biết liệu Bundesliga sẽ tiếp tục khi nào. Một điều quan trọng đối với tôi là tiếp tục làm việc với HLV thủ môn Toni Tapalovic.”

“Bây giờ điều này đã được giải quyết, tôi nhìn về tương lai với sự lạc quan tuyệt vời. Tôi cảm thấy rất thoải mái và tiếp tục ở lại mái nhà tại Bavaria. FC Bayern là một trong những CLB bóng đá hàng đầu châu Âu.”

Neuer giữ sạch lưới khi Bayern đánh bại Union Berlin 2-0 hôm chủ nhật ở vòng 26 Bundesliga, trận đầu tiên sau khi giải đấu trở lại hậu Covid-19. Thứ 7 tới, họ sẽ đụng độ Eintracht Frankfurt tại sân nhà Allianz Arena.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X