Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau lương khủng, David Alaba lại ra yêu sách mới

Thứ Sáu 26/02/2021 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tin từ tờ Le Parisien tại Pháp, David Alaba muốn được đá tiền vệ trong màu áo CLB mới mà anh lựa chọn sau khi rời Bayern Munich. Ngoài ra, anh cũng yêu cầu một mức lương khủng.

Yêu sách của Alaba


Hợp đồng của David Alaba với Bayern Munich còn thời hạn đến Hè 2021, song phía đội bóng nước Đức xác nhận sẽ không ký hợp đồng mới với cầu thủ sinh năm 1992 bởi họ không chấp nhận mức lương mà cầu thủ người Áo đòi hỏi.
 
Sau lương khủng, David Alaba lại ra yêu sách mới hình ảnh

Alaba đòi đá tiền vệ ở CLB mới


Như vậy, cầu thủ 28 tuổi nhiều khả năng sẽ rời "Hùm xám" ở Hè năm nay và trở thành cầu thủ tự do. Rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có ngôi sao người Áo, trong đó nổi bật phải kể đến Chelsea và Real Madrid. Tuy nhiên, Alaba chỉ chấp nhận đầu quân cho CLB nào đáp ứng cho anh mức lương lên tới 400.000 bảng/tuần. Ngoài ra người đại diện của Alaba cũng đòi hỏi một khoản tiền "lót tay".

Yêu cầu đó của David Alaba đang khiến một số đội phải lưỡng lự. Chẳng hạn Los Blancos chỉ muốn trả mức lương tối đa 320.000 bảng/tuần cho Alaba.

Mới nhất, theo tin từ tờ Le Parisien (Pháp), David Alaba còn đưa ra một yêu sách khác: phải được đá tiền vệ trung tâm ở đội bóng mới. 

Thực tế, Alaba khá đa năng khi có thể đá trung vệ, hậu vệ cánh hay tiền vệ trung tâm. Tuy nhiên, giới chuyên môn chỉ đánh giá năng lực của Alaba ở vị trí tiền vệ trung tâm ở mức trung bình và những CLB muốn có Alaba dường như muốn sử dụng cầu thủ này ở hàng phòng ngự.

Mùa giải năm nay, Alaba vẫn là cầu thủ quan trọng của Bayern Munich. Cầu thủ này ra sân 31 lần trên mọi mặt trận và ghi 2 bàn.
Điểm tin bóng đá sáng 21/2: MU chi 65 triệu euro mua sao Tottenham, Chelsea sắp có David AlabaĐiểm tin bóng đá sáng 21/2: MU chi 65 triệu euro mua sao Tottenham, Chelsea sắp có David Alaba
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 21/2/2020.
Top 10 cầu thủ nhận lương cao nhất NHA mùa tới: David Alaba số 1?Top 10 cầu thủ nhận lương cao nhất NHA mùa tới: David Alaba số 1?
Hậu vệ David Alaba đang được Chelsea quan tâm. Nếu The Blues chấp nhận mức lương mà cầu thủ người Áo đòi hỏi, anh sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất...
Bom tấn xác nhận rời Bayern Munich, kích hoạt trận chiến đẫm máu trên TTCNBom tấn xác nhận rời Bayern Munich, kích hoạt trận chiến đẫm máu trên TTCN
Hậu vệ David Alaba khẳng định sẽ rời khỏi Bayern Munich vào mùa hè này khi hợp đồng hết hạn.
MU, Real hoặc Chelsea sẽ có David Alaba với một điều kiện?MU, Real hoặc Chelsea sẽ có David Alaba với một điều kiện?
Tờ Telegraph đưa tin, hậu vệ David Alaba sẵn sàng cập bến một trong những CLB lớn ở châu Âu nếu nhận được mức lương lên tới 400.000 bảng/tuần.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 4/2: MU chốt Alaba, sao Bayern đến ChelseaĐiểm tin Bóng đá 24h tối ngày 4/2: MU chốt Alaba, sao Bayern đến Chelsea
MU vẫn còn cơ hội vụ David Alaba, Real Madrid chiêu mộ Barella...là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 4/2.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X