Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Sát thủ" nước Đức muốn gắn bó với Bayern

Thứ Sáu 23/03/2012 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đại diện của Mario Gomez cho biết thân chủ của mình đang háo hức gia hạn hợp đồng, sẽ hết hạn vào năm 2013, với Bayern.

Trên tờ Sport Bild, Uli Ferber, người đại diện của Gomez, chia sẻ: “Gomez đang hạnh phúc ở Munich. Đó là lý do tại sao chúng tôi không bao giờ liên lạc với các đội bóng khác. Bởi vậy, chẳng có rào cản nào với việc gia hạn hợp đồng”. Đây hẳn sẽ là một tín hiệu tích cực với Bayern, đội bóng đang lên kế hoạch gia hạn với một số trụ cột, trong đó nổi bật nhất là Gomez và Arjen Robben.

Gomez muốn gắn bó với Bayern

Gomez gia nhập Bayern hồi năm 2009 từ Stuttgart với bản hợp đồng 4 năm có giá trị kỷ lục lên tới 30 triệu euro. Trong năm đầu tiên, Gomez đã thi đấu khá mờ nhạt, từng bị HLV Louis van Gaal gạt ra khỏi kế hoạch. Ở mùa giải trước, chân sút này đã thi đấu bùng nổ, giành danh hiệu Vua phá lưới với 27 bàn thắng. Ở mùa giải năm nay, Gomez vẫn đang thi đấu vô cùng ấn tượng, đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 22 bàn chỉ sau 25 trận.

Bên cạnh đó, do Ivica Olic gần như chắc chắn sẽ chuyển tới Wolfsburg vào mùa hè tới nên Bayern đang nhắm một tiền đạo xuất sắc khác để đá dự bị cho Gomez. Trước đây, có tin “Hùm xám” đang nhắm Edin Dzeko hay Robert Lewandowski nhưng khó tin đội bóng này sẽ chi 20-30 triệu euro để mua những siêu tiền đạo này về đánh bóng ghế dự bị.

Theo tờ Bild, phương án khả thi nhất lúc này là Claudio Pizarro của Bremen. Chân sút người Peru tuy đã 33 tuổi nhưng vẫn thi đấu rất ấn tượng (đã có 16 bàn thắng) và cuối mùa này cũng sẽ hết hạn hợp đồng. Bên cạnh đó, Pizarro cũng chẳng xa lạ gì với Bayern bởi đã từng có 6 năm, từ 2001 đến 2007, thi đấu tại Allianz Arena. Tuy nhiên, tiền đạo này đã phủ nhận thông tin trên: “Chẳng có liên lạc nào với Bayern. Tương lai của tôi vẫn bỏ ngỏ”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X