Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sát thủ của Bayern tự tin ngược dòng trước Barca

Thứ Ba 12/05/2015 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân tiền đạo Thomas Mueller của Bayern Munich đã lên tiếng khẳng định Hùm xám sẽ bước vào cuộc đối đầu gặp Barca đêm nay với tinh thần không còn gì để mất.

Tien dao Thomas Mueller cua Bayern Munich tu tin nguoc dong Barca hinh anh
Thomas Mueller tự tin ngược dòng trước Barca

Rõ ràng, việc để thua tới 0-3 sau trận lượt đi trên sân Nou Camp gần như đã khép lại cơ hội đi tiếp của thầy trò HLV Pep Guardiola tại Champions League mùa giải năm nay. Trên thực tế, Hùm xám đã thi đấu không đến nỗi nào trong phần lớn thời gian của trận đấu. Tuy nhiên, do không thể duy trì sự tập trung đến những phút cuối cùng nên đội bóng xứ Bavaria đã bị Lionel Messi “trừng phạt” để rồi phải chịu phơi áo 3 bàn không gỡ.

Trước thềm trận lượt về đêm nay, bất chấp việc Bayern sẽ được chơi trên “thánh địa” Allianz Arena nhưng đa số các ý kiến từ phía giới chuyên môn đều nhận định rằng nhà ĐKVĐ nước Đức “khó có cửa” để ngược dòng thành công. Mặc dù vậy, tiền đạo Thomas Mueller của Bayern vẫn tỏ ra cực kỳ quyết tâm đồng thời bày tỏ sự tin tưởng vào một kết quả thuận lợi, hay nói chính xác hơn là một cú sốc dành cho đối thủ Barca.

Phát biểu trước báo giới, ngôi sao người Đức chia sẻ: “Cá nhân tôi đang cảm thấy vô cùng phấn khích. Rõ ràng, chúng tôi cần phải tự nắm lấy cơ hội của mình. Trận lượt đi là một nỗi thất vọng lớn dành cho Bayern. Tuy nhiên, kể từ khi rời Nou Camp, toàn đội không còn nghĩ về điều đó quá nhiều. Trong trường hợp chúng tôi có thể vượt qua Barca, đây sẽ là một chiến thắng ngoạn mục, trở thành cú sốc đối với nền bóng đá thế giới. Tất các các cầu thủ Bayern đang hoàn toàn sẵn sàng cho một kế hoạch ngược dòng”.

“Hãy nhớ rằng, trong bóng đá, điều gì cũng có thể xảy ra. Đây chính là lý do vì sao khi còn hy vọng, chúng tôi vẫn phải tự tin và bước tiếp. Munich cần phải cầm bóng và linh hoạt trong các tình huống tấn công. Chúng tôi chẳng còn gì để mất trước Barca. Khi mà mọi chuyện chưa kết thúc, chắc chắn chúng tôi sẽ cống hiến tất cả sức lực cho đến những giây phút cuối cùng”, Mueller tuyên bố.

Xem thêm video trận Barcelona 3-0 Bayern Munich (Lượt đi bán kết Champions League 2014-2015)

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X