Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ tuyển Đức chính thức báo tin buồn cho Arsenal

Thứ Hai 22/12/2014 22:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ phòng ngự Christoph Kramer tuyên bố anh sẽ gia hạn hợp đồng với Bayer Leverkusen ngay khi trở về CLB. Một tin dữ cho Arsenal, đội bóng đã theo đuổi anh suốt từ đầu mùa giải.

Christoph Kramer ở tuổi 23 được đánh giá là một tiền vệ trung tâm đầy triển vọng của bóng đá Đức với khả năng phòng ngự từ xa chắc chắn, phân phối bóng và điều tiết nhịp độ trận đấu vô cùng đáng nể không kém gì các đàn anh kỳ cựu. Mặc dù vậy, Kramer lại chưa một lần được trao cơ hội thể hiện bản thân ở đội một Bayer Leverkusen, CLB đã dày công đào tạo anh, và liên tục phải đi “đánh thuê” từ Bochum đến Mönchengladbach suốt hơn 3 năm nay.

Tin chuyen nhuong Arsenal Sao tre Duc chinh thuc tu choi Phao Thu hinh anh
Christoph Kramer tuyên bố muốn ở lại Bayer Leverkusen

Không được đội bóng chủ quản tin tưởng, cộng thêm việc đang được rất nhiều CLB lớn khác “dòm ngó”, tưởng chừng như Kramer sẽ quyết định dứt áo ra đi trong mùa hè 2015 ngay sau khi trở về từ Mönchengladbach. Nhưng không, tiền vệ 23 tuổi mới đây lại bất ngờ tuyên bố anh sẽ gia hạn hợp đồng với Leverkusen đến năm 2019.

Website chính thức của Leverkusen dẫn lời Kramer: “Sau một hồi nói chuyện với BLĐ Leverkusen, tôi đã không mất một giây lưỡng lự trong việc gia hạn hợp đồng. Tôi hoàn toàn hạnh phúc với những gì ở đây, đồng đội, HLV cho đến bầu không khí của SVĐ.”

“Tôi biết mình vẫn chưa được trao cơ hội thi đấu cho Leverkusen nhưng cũng chẳng sao cả, tôi sẽ tiếp tục nỗ lực tập luyện và kiên nhẫn chờ đợi sự tin tưởng của CLB. Với những kinh nghiệm thu thập được qua những lần cho mượn sang Bochum và Mönchengladbach, tôi hoàn toàn tự tin vào một suất ở đội một bắt đầu từ mùa giải sau. Sự thực thì Leverkusen đã dày công đào tạo tôi từ thuở ấu thơ và giờ đây là lúc để tôi có thể báo đáp.”

Tuyên bố của Kramer chẳng khác nào “gáo nước lạnh” dội vào tham vọng sở hữu anh của Arsenal, CLB nghiêm túc nhất trong thương vụ này. Chỉ mới đây thôi, theo tin chuyển nhượng Arsenal, Pháo Thủ còn quyết định duyệt chi đến 20 triệu bảng để rước tuyển thủ Đức này về sân Emirates ngay trong phiên chợ đông sắp tới. Vị trí đánh chặn vốn đã là điểm yếu cố hữu của Arsenal từ nhiều năm nay khi mà cả Arteta và Flamini đã không còn trẻ trung và sung mãn để có thể cáng đáng tốt khu trung tuyến. Đó cũng là một phần nguyên nhân khiến cho Pháo Thủ tiếp tục thi đấu đầy bất ổn trong mùa giải này.

Để cho Kramer “phũ”, HLV Arsene Wenger lại càng đau đầu hơn trong công cuộc tìm kiếm một  “Viera mới” cho Arsenal. Giáo Sư 65 tuổi nhiều khả năng sẽ phải quay lại với các thương vụ cũ vốn cũng khó khăn chẳng kém như Sami Khedira, Willam Carvalho, Morgan Schneiderlin hay Victor Wanyama.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X