Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ từng từ chối M.U để chọn Bayern đang hối hận

Thứ Hai 08/05/2017 20:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Renato Sanches đang bắt đầu cảm thấy hối hận sau khi từ chối Man United trong mùa hè vừa qua để trở thành bản hợp đồng đắt giá của Bayern Munich.

Renato Sanches là một số ít những cầu thủ tuổi teen xuất hiện tại VCK EURO 2016. Tuy nhiên anh đã thi đấu đặc biệt xuất sắc để trở thành nhân tố quan trọng, giúp ĐT Bồ Đào Nha có lần đầu tiên đăng quang giải đấu danh giá nhất châu Âu giành cho các đội tuyển quốc gia. Dĩ nhiên Renato Sanches nhận được sự quan tâm đặc biệt của những đội bóng hàng đầu châu Âu, trong có có Man Utd và Bayern Munich.

Renato Sanches
Renato Sanches chán nản cảnh dự bị tại Bayern

Những tưởng Quỷ Đỏ đã có được sự phục vụ của Renato Sanches, khi họ đạt được thỏa thuận với CLB Benfica. Tuy nhiên, tiền vệ giàu năng lượng này đã quyết định chọn Bayern Munich làm bến đỗ tiếp theo, với tham vọng giành được những danh hiệu cùng “Hùm xám” xứ Bavaria.

Thế nhưng đây lại mùa quyết định sai lầm của tiền vệ sinh năm 1997. Tính đến thời điểm đầu tháng 5, anh mới chỉ có 813 phút thi đấu cho Bayern Munich, phần lớn số trận anh ra sân đều đến từ băng ghế dự bị. Cũng vì thế, Renato Sanches vẫn chưa ghi bàn hay kiến tạo cho đội bóng chủ sân Allianz Arena.

Trong tiết lộ mới đây, Sanches không giấu nổi sự thất vọng: “Tôi chỉ có một ít phút thi đấu ở mùa giải này. Như vậy là không đủ và tôi cần được ra sân nhiều hơn trong mùa giải tới. Tôi không muốn nói về lý do khiến tôi phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị, nhưng tôi tin rằng mùa giải tới, mọi thứ sẽ được cải thiện đáng kể. Tôi rất tự tin vào tương lai của mình.”

Về phía Bayern Munich, HLV Carlo Ancelotti cũng không có ý định bán hay cho mượn tuyển thủ quốc gia Bồ Đào Nha này. Hiện tại, Man Utd đang rất cần một mẫu tiền vệ trung tâm cơ bắp và có khả năng bùng nổ như "Cậu bé vàng 2016" này.

Hàn Phi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X