Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Schalke “phớt lờ” các đại gia Premier League

Thứ Bảy 23/08/2014 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp những động thái quan tâm từ cả Arsenal lẫn Chelsea, tài năng trẻ của Schalke 04 là tiền vệ Max Meyer đã lên tiếng khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó tương lai với đội bóng nước Đức.

Max Meyer
Max Meyer không quan tâm đến cả Arsenal lẫn Chelsea

Mặc dù mới chỉ 18 tuổi nhưng hiện nay, Max Meyer đã trở thành một nhân tố quan trọng trong đội hình Schalke. Sở hữu lối chơi thiên về kỹ thuật và tốc độ, cùng nhãn quan chiến thuật hết sức nhạy bén, tiền vệ sinh năm 1995 này thường được so sánh với các “đàn anh” trong ĐT Đức như Goetze, Draxler hay Schuerlle…

Cách đây không lâu, nhiều nguồn tin đã tiết lộ rằng cả hai đội bóng lớn tại Premier League là Arsenal và Chelsea đều rất mong muốn giành được chữ ký của Meyer để tăng cường sức mạnh đội hình trước thềm mùa giải 2014/2015. Tuy nhiên, trong một động thái mới nhất, ngôi sao trẻ của Schalke lại vừa đưa ra những tuyên bố khiến cho cả hai “đại gia” nước Anh phải buồn lòng. Cụ thể, Meyer đã thẳng thừng từ chối sự quan tâm của cả Arsenal và Chelsea đồng thời khẳng định tương lai của mình chính là ở sân Veltins Arena.

Phát biểu trước báo giới, tiền vệ người Đức cho biết: “Arsenal và Chelsea? Họ đang quan tâm tới tôi ư? Thật sự là điều này chẳng hề ảnh hưởng gì đến tôi cả. Tôi không muốn để ý nhiều về chuyện này. Mặc dù đó có thể là tín hiệu cho thấy bạn đang thi đấu tốt nhưng điều quan trọng là không được để nó ảnh hưởng tới phong độ của mình”.

“Tôi không bận tâm, đơn giản bởi tôi đang hoàn toàn hạnh phúc tại Schalke và chẳng có lý do gì khiến tôi phải ra đi. Trong tâm trí, tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc ra nước ngoài thi đấu. Tôi đang có cuộc sống ổn định tại Đức, nơi này là nhà của tôi với gia đình, người thân, bạn bè. Hiện tại, tôi cũng đang được khoác áo một CLB đẳng cấp và giàu truyền thống. Mùa giải tới, đương nhiên tôi sẽ nỗ lực hết mình vì đội bóng”.

Meyer từng trưởng thành từ học viện trẻ của Schalke 04 và mới chỉ được chuyển lên khoác áo đội một từ năm 2013. Được biết, hợp đồng giữa tài năng trẻ 18 tuổi với đội bóng chủ sân Veltins Arena vẫn còn thời hạn đến mùa giải 2018.  

NAM ANH     

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X