Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Dortmund tiết lộ lý do phũ Real và Barca

Thứ Sáu 17/02/2017 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Ousmane Dembele vừa tiết lộ lý do anh từ chối BarcaReal Madrid để cập bến Dortmund ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, Dortmund đã chiêu mộ thành công tiền đạo Ousmane Dembele từ Rennes. Ở tuổi 19, Dembele đang là một trong số những tài năng trẻ sáng giá nhất châu Âu. Sao trẻ người Pháp đã ký một hợp đồng 5 năm với đội bóng nước Đức, giá trị chuyển nhượng của thương vụ này không được tiết lộ. Mặc dù mới chỉ 19 tuổi nhưng Dembele đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong kế hoạch của HLV Thomas Tuchel. Cầu thủ sinh năm 1997 đã ra sân 30 lần trên tất cả các mặt trận, ghi được 5 bàn thắng và đóng góp 13 pha kiến tạo. Riêng ở đấu trường Bundesliga anh ra sân 18 lần và ghi được 4 bàn thắng.
Tien dao Ousmane Dembele tiet lo ly do phu Real hinh anh 1
Dembele chơi khá tốt trong màu áo Dortmund
Dortmund đã chiến thắng rất nhiều đội bóng để có được sao trẻ người Pháp. CEO của Dortmund, Hans-Joachim Watzke đã khẳng định trước đó rằng đội bóng của ông đã nhanh chân hơn Bayern trong việc thuyết phục Dembele. Trong khi đó, Barca, Real và M.U đều theo dõi sát sao động tĩnh của cầu thủ trẻ này. Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo Ousmane Dembele vừa tiết lộ lý do anh từ chối những đội bóng lớn để cập bến Dortmund ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016.
Schurrle: Lẽ ra Dortmund phải thắng Benfica
Andre Schurrle cho rằng Dortmund lẽ ra đã chiến thắng Benfica nếu như các chân sút bên phía đội bóng áo vàng biết cách tận dụng cơ hội tốt hơn.
Chia sẻ với báo giới, Dembele cho biết: "Tôi biết mình nhận được khá nhiều lời mời, trong đó có không ít đội bóng lớn. Tôi còn trẻ và tôi cần được ra sân, Dortmund là đội bóng chấp nhận đáp ứng điều kiện mà tôi đưa ra, bởi vậy tôi đã chấp nhận đến Đức. Tôi rất hạnh phúc tại đây và không hề hối tiếc về quyết định của mình. Tôi suy nghĩ khá nhiều trước khi chấp nhận đến Dortmund, đến lúc này tôi có thể khẳng định mình đã quyết định đúng”.
Tien dao Ousmane Dembele tiet lo ly do phu Real hinh anh 2
Dembele tiết lộ lý do từ chối Real và Barca
Nói về màn trình diễn của bản thân, tiền đạo người Pháp cho biết: "Tôi có một khát khao thi đấu rất lớn. Nhiệm vụ của tôi là ra sân, ghi bàn và mang về chiến thắng cho đội bóng. Những gì người khác nói về tôi không quan trọng. Tôi luôn nỗ lực hết sức mình. Có rất nhiều những ngôi sao lớn mà tôi thần tượng, để được như họ tôi sẽ còn phải cố gắng rất nhiều”. Hồi giữa tuần, Dembele góp mặt trong đội hình Dortmund đụng độ Benfica. Đáng tiếc đại diện của Bundesliga đã nhận thất bại 0-1.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Video

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

“Tôi sẽ trở lại Đức vào tháng 3,” Toni Kroos đã thông báo như thế trên Instagram của anh vào cuối tháng 2. "Tại sao? Trước hết là bởi Julian yêu cầu tôi trở lại và sau đó là vì, tôi nghĩ mình có thể giúp đỡ cho đội tuyển. Tôi đang có tâm trạng tốt và tôi chắc chắn rằng tại EURO Hè này tuyển Đức sẽ làm được nhiều hơn những gì mà hầu hết mọi người có thể tin vào lúc này.”

Xem thêm
top-arrow
X