Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Dortmund chính thức báo tin buồn cho Real và M.U

Thứ Tư 21/12/2016 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ trẻ Julian Weigl mới đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2021 với Dortmund, chấm dứt hy vọng của những Real hay M.U.


Kể từ khi gia nhập Borussia Dortmund từ 1860 Munich mùa hè năm 2015 tới nay, Julian Weigl đã có những tiến bộ vượt bậc. Ngay từ mùa giải đầu tiên chơi tại sân Signal Iduna Park, cầu thủ 21 tuổi đã chiếm được niềm tin từ HLV Thomas Tuchel và thường xuyên ra sân đá chính. Ở Weigl hội tụ đầy đủ những tố chất của một tiền vệ trung tâm hàng đầu khi vừa thu hồi bóng hiệu quả nhưng cũng biết giữ bóng và tung ra những đường chuyền đầy sắc sảo.

Sao tre Dortmund chinh thuc bao tin buon cho Real va MU hinh anh
Weigl đã chính thức gia hạn hợp đồng với Dortmund

Phong độ ổn định được Weigl duy trì cho tới mùa này và giúp anh lọt vào tầm ngắm của những ông lớn hàng đầu châu Âu như Real Madrid, Barcelona hay Man United. Thậm chí, đồng đội Marc Bartra còn so sánh Weigl với đồng đội cũ nổi tiếng Sergio Busquets bởi khả năng chơi bóng tuyệt vời ở khu trung tuyến. Nhưng với tình yêu với Dortmund và nhận được những lời khuyên của HLV Tuchel, tiền vệ đầy tiềm năng của bóng đá Đức đã quyết định tiếp tục gắn bó.

Mới đây, Weigl đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm rưỡi tức kéo dài tới hè năm 2021 với Dortmund. Trong ngày đáng nhớ trong sự nghiệp của mình, anh nói: “Tôi cảm thấy được bồi dưỡng rất tốt tại Dortmund cả trên khía cạnh thể thao cũng như đời sống. Đó là một quyết định hợp lý cho tôi và tôi đã không mất quá nhiều thời gian để gia hạn hợp đồng.”

Về phía Dortmund, Giám đốc thể thao Michael Zorc của họ cho biết thêm: “Weigl là một tài năng dù vẫn còn rất trẻ. Anh ấy đã vươn tới một tầm vóc rất cao tại Dortmund và vẫn chỉ mới bắt đầu sự nghiệp của mình. Chúng tôi rất vui mừng khi anh quyết định ở lại với chúng tôi trong thời gian dài.”

Rạng sáng nay, Weigl đã chơi đủ 90 phút cho Dortmund trong trận hòa 1-1 với Augsburg. Dù áp đảo về thế trận và số cơ hội song tất cả những gì mà đội bóng áo vàng làm được chỉ là bàn gỡ hòa của Ousmane Dembele để giữ lại 1 điểm sau khi bị chọc thủng lưới sau hiệp 1. Với kết quả này, Dortmund tiếp tục giậm chân ở vị trí thứ 4 trên BXH, kém hai đội dẫn đầu là RB Leipzig và Bayern Munich 9 điểm dù chơi ít hơn 1 trận.

Dortmund 1-1 Augsburg: Thất vọng nối dài dịp cuối năm
Dortmund tiếp tục để lại thất vọng lớn khi chỉ giành được 1 điểm trước Augsburg, đội đang xếp ở nửa dưới BXH.

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

“Tôi sẽ trở lại Đức vào tháng 3,” Toni Kroos đã thông báo như thế trên Instagram của anh vào cuối tháng 2. "Tại sao? Trước hết là bởi Julian yêu cầu tôi trở lại và sau đó là vì, tôi nghĩ mình có thể giúp đỡ cho đội tuyển. Tôi đang có tâm trạng tốt và tôi chắc chắn rằng tại EURO Hè này tuyển Đức sẽ làm được nhiều hơn những gì mà hầu hết mọi người có thể tin vào lúc này.”

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X