Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Bayern cảm kích tấm lòng của Pep

Thứ Ba 03/12/2013 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tài năng trẻ Đan Mạch, Pierre-Emile Højbjerg ngoài sự kính trọng còn rất mang ơn Pep Guardiola vì đã an ủi, giúp đỡ trong lúc không biết bấu víu vào đâu.

Højbjerg biết ơn vì sự giúp đỡ của Pep Guardiola
Højbjerg biết ơn vì sự giúp đỡ của Pep Guardiola

Ba tuần sau sinh nhật 18, Højbjerg, đang còn bị đau bàn chân, nhận tin sét đánh từ người cha: ông bị ung thư dạ dày và các bác sĩ cho biết thời gian sống không còn được bao lâu.

Tiền vệ này cảm thấy suy sụp tinh thần và chưa biết mình phải làm gì. Højbjerg thậm chí không cầm được nước mắt trong lúc tập luyện cùng Bayern Munich.

Pep sau đó đã hỏi thăm cụ thể tình hình và Højbjerg đã trò chuyện trong nước mắt. Tiền vệ vừa nhận danh hiệu Cầu thủ trẻ tiến bộ nhất trong năm, thổ lộ: "Tôi đã khóc và nói với ông rằng, tôi thấy hoang mang và sợ hãi...".

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã chia sẻ, động viên học trò của mình khi vẫn còn những người bạn tốt bên cạnh cũng như ông và CLB sẽ luôn hỗ trợ. Và bình thường tỏ ra lạnh lùng, nghiêm khắc là vậy, nhưng chính Pep sau đó cũng đã vừa khóc vừa ôm Højbjerg mà không biết phải nói gì thêm.

Để giúp đỡ Højbjerg vượt qua giai đoạn khó khăn, Pep đã bàn với CLB về việc giúp đỡ cha của cầu thủ này. Hiện thời cha của Højbjerg đã được đưa từ Đan Mách sang Đức điều trị kèm theo đó là tín hiệu lạc quan: có hi vọng kéo dài cuộc sống...

Tài năng trẻ Đan Mạch đã có trận ra mắt Bundesliga hồi tháng 4 vừa qua, và dưới thời Pep, anh cũng đã được ra sân 1 trận. "Tôi thực sự biết ơn Pep Guardiola vì đã giúp đỡ tôi rất là nhiều trong lúc tôi hoang mang không biết phải làm sao...", Højbjerg nói đầy cảm kích.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X