Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao mai Nhật Bản chính thức gia nhập Bayern Munich

Thứ Năm 29/09/2022 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Bayern Munich mới đây đã công bố chiêu mộ thành công tân binh 18 tuổi người Nhật Bản, Taichi Fukui từ CLB Sagan Tosu.

Taichi Fukui gia nhập Bayern Munich

Trên trang chủ của CLB Bayern Munich mới đây đã thông báo về việc chiêu mộ thành công sao mai Taichi Fukui. Anh Sẽ gia nhập đội 2 của đội bóng nước Đức từ đầu năm sau.

Để có thể sở hữu cầu thủ 18 tuổi này, Bayern đã chi 400.000 euro với bản hợp đồng có thời hạn là 2,5 năm, kéo dài từ tháng 1/2023 đến tháng 6/2025.

Chia sẻ trên trang chủ đội bóng, Fukui chia sẻ: "Thật vinh dự cho tôi khi có thể sớm thi đấu cho Bayern. Tôi sẽ cống hiến mọi thứ cho câu lạc bộ".

“Taichi đã tập luyện với những cầu thủ của chúng tôi trong vài tuần vào mùa hè này và thu hút sự chú ý. Chúng tôi rất vui vì cậu ấy sẽ chơi cho chúng tôi ở Bavaria Regionalliga sau kỳ nghỉ đông", giám đốc Jochen Sauer chia sẻ.

Taichi Fukui

Taichi Fukui trong màu áo U20 Nhật Bản

"Taichi là một tài năng thú vị, một tiền vệ tấn công lão luyện, nhanh nhẹn và rê bóng giỏi",

Holger Seitz, Giám đốc thể thao của đội trẻ Bayern đưa ra nhận xét.

Tuyển thủ U20 Nhật Bản sinh tại Kanagawa vào ngày 15 tháng 7 năm 2004 và đã chơi cho đội trẻ của Sagan Tosu từ cấp độ U12. Tiền vệ 18 tuổi được đôn lên đội một Sagan Tosu từ mùa trước với 11 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Ở mùa 2022, Fukui ra sân 3 lần cho đội một Sagan Tosu ở J.League Cup. Tại vòng loại U20 châu Á vừa qua, Fukui cũng là trụ cột của U20 Nhật Bản giành vé dự vòng chung kết vào năm sau.

Hồi tháng 8, Fukui có chuyến thử việc tại đại bản doanh của Bayern và nhanh chóng gây ấn tượng với ban lãnh đạo CLB nước Đức. Chỉ cao 1,72 m, tiền vệ người Nhật Bản vẫn thuyết phục được đội ngũ tuyển trạch của Bayern nhờ nền tảng kỹ thuật và khả năng xử lý bóng tốt.

Fukui sẽ trở thành cầu thủ Nhật Bản thứ ba trong lịch sử khoác áo Bayern Munich, sau Takashi Usami và Saki Kumagai (đội nữ).

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X