Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Dortmund xem xét khả năng trở về Serie A

Thứ Ba 16/06/2015 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Sau khi không thể hiện được gì nhiều trong màu áo Dortmund, tiền đạo Ciro Immobile đang cân nhắc quay trở về quê nhà Italia thi đấu ở mùa giải sau.
Sao Dortmund xem xet kha nang tro ve Y thi dau hinh anh
Immobile chật vật trong việc hòa nhập vào lối chơi chung của Dortmund
Tiền đạo Ciro Immobile
đã có một mùa giải thi đấu thất vọng khi chuyển tới sân Signal Iduna Park từ Torino với mức phí 15,5 triệu bảng. Trong một mùa giải thi đấu cho đội bóng áo vàng đen, anh chỉ ghi được đúng 3 bàn thắng. Thậm chí, cầu thủ 25 tuổi còn để mất vị trí chính thức của mình và không được ra sân thường xuyên. Tiền đạo sinh năm 1990 chỉ xuất phát từ đầu 9 trận và có tới 15 trận phải ra sân từ băng ghế dự bị.
 
Thất bại trong việc hòa nhập với bóng đá Đức, Immobile đang rất muốn chuyển về thi đấu ở Serie A trong kỳ chuyển nhượng hè 2015 này. Trong đợt tập trung mới đây của đội tuyển Ý chuẩn bị cho trận giao hữu với Bồ Đào Nha vào hôm thứ ba tới, tiền đạo của Dortmund đã cho hay: "Thật vui khi biết rằng nhiều đội bóng lớn đang quan tâm tới tôi. Nhưng nếu tôi thay đổi đội bóng, đó sẽ là một quyết định quan trọng và tôi sẽ phải suy nghĩ kĩ. Bởi vì năm sau EURO sẽ khởi tranh và tôi rất muốn có một suất đá chính ở đội tuyển Ý. Tôi cũng có thể thay đổi sự nghiệp của mình ở Dortmund vì năm sau sẽ có huấn luyện viên mới và đi kèm theo đó là những cơ hội mới để tôi thể hiện."
 
Immobile cũng nói thêm rằng anh rất thất vọng vì mùa giải vừa rồi diễn ra không như mong đợi: "Có rất nhiều thứ để đổ lỗi: đó là những vấn đề của đội bóng, hay huấn luyện viên muốn chơi một tiền đạo nhưng tuyến tiền vệ lại không tạo ra được nhiều đường chuyền nguy hiểm cho tuyến trên."
Ngoài ra, cũng dành những sự ngưỡng mộ cho thuyền trưởng mới của Napoli, ông Maurizio Sarri: "Ở Ý, ngoài Juventus chỉ có Empoli do ông Sarri dẫn dắt là có lối chơi đẹp mắt nhất. Họ dàn xếp đá phạt rất tốt. Sarri là một huấn luyện viên luôn chuẩn bị rất kĩ càng những phương án trước tất cả các đối thủ. Napoli đã đưa ra một sự lựa chọn vô cùng đúng đắn."
 
Tiền đạo Immobile được đưa về để thay thế Lewandowski trong vai trò tiền đạo chủ lực. Tuy nhiên, khởi đầu chậm chạp của Immobile cũng có lỗi không nhỏ của huấn luyện viên Jurgen Klopp và ban lãnh đạo Dortmund. Các tân binh thường mất khá nhiều thời gian để làm quen với lối chơi ban bật, đòi hỏi độ chính xác tuyệt đối của Die Borussen. Chính điều này đã làm cho kết quả của đội bóng áo vàng đen càng ngày càng đi xuống trong thời gian gần đây.
 
Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X